posttoday

"สามมิตร"ดึง"หมอแสง"ร่วม! พร้อมเปิดชื่อว่าที่ผู้สมัครสส.โคราช

29 สิงหาคม 2561

กลุ่มสามมิตรเผยทาบทาม "หมอแสง" เข้าร่วมกลุ่มแล้ว พร้อมเผยรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นที่นครราชสีมา

กลุ่มสามมิตรเผยทาบทาม "หมอแสง" เข้าร่วมกลุ่มแล้ว พร้อมเผยรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นที่นครราชสีมา

เมื่อวันที่ 28 ส.ค. นายภิรมย์ พลวิเศษ เลขากลุ่มสามมิตร กล่าวว่า นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำหัวหน้าทีมกลุ่มสามมิตรได้ให้ตนไปพูดคุยกับ นายแสงชัย แหเลิศตระกูล หรือ หมอแสง เจ้าของยาสมุนไพรรักษามะเร็ง ในจ.ปราจีนบุรี เนื่องจากนายแสงชัย มีความคิดเหมือนกับกลุ่สามมิตรคือการช่วยเหลือคนยากจน

"ผมได้สอบถามความคิดของ หมอแสง แล้วว่าคิดอย่างไรถ้าจะมาร่วมกับสามมิตร เพราะเราทำตรงกันคือการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนเหมือนกัน ซึ่งหมอแสงก็ได้ขอบคุณกลุ่มสามมิตรที่เชิญให้มาร่วม แต่วันนี้ หมอแสง บอกว่ายังมีความสุขกับการทำหน้าที่ของตัวเองอยู่ แต่ว่าในอนาคตถ้ามีโอกาสเหมาะสมทุกอย่างลงตัวหมด หมอแสงก็อาจจะพิจาณาว่าอาจจะมาร่วมหรือไม่ร่วมก็ได้ แต่ได้กล่าวขอบคุณกลุ่มสามมิตร ขอบคุณนายสมศักดิ์ที่ให้โอกาสได้มีส่วนร่วม"นายภิรมย์กล่าว

นายภิรมย์ กล่าวว่า วันนี้ขอเปิดเผยรายชื่ออดีต ส.ส.นครราชสีมาและนักการเมืองหน้าใหม่ที่ตอบตกลงเข้าสังกัดกลุ่มสามมิตรอย่างแน่นอน ณ วันที่ 29 ส.ค.คือ

1.นายบุญจง วงศ์ไตรรัตน์ อดีต รมช.มหาดไทยและอดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคภูมิใจไทย จะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ อำเภอโชคชัย,อ. หนองบุญมาก

2.นายสมศักดิ์ พันธุ์เกษม อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนา จะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 11 อำเภอปักธงชัย อ.วังน้ำเขียว

3.นายสมชัย ฉัตรพัฒนศิริ อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนา จะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 6 อำเภอคง อ.ขามสะแกแสง

4.นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย และอดีตแกนนำ นปช. จะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 10 อ.ครบุรี อ.เสิงสาง

5.พ.ต.ท.สมชาย เพศประเสริฐ อดีต ส.ส.นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย จะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 12 อ.ปากช่อง

6.นายทอง วิริยะจารุ ประธานที่ปรึกษาสหกรณ์ออมทัพย์ครูนครราชสีมาและอดีต ผอ.โรงเรียนอนุบาลนครราชสีมา จะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 1 เทศบาลนครนครราชสีมา

7.ร.ต.อ.สุปชัย(คมกฤช) อินทรักษา หรือ นายกหลี อดีตนายกเทศมนตรีตำบลปรุใหญ่ อ.เมืองนครราชสีมาจะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 3 อำเภอเมืองนครราชสีมา อ.ขามทะเลสอและอ.สูงเนิน

8.ดร.พจน์ เจริญสันเทียะ อดีตผอ.สพป.นครราชสีมา เขต 6 จะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 6 อ.ด่านขุนทด

9.ดร.อรทัย พลวิเศษ จะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 5 อำเภอบัวใหญ่ อ.แก้งสนามนาง