posttoday

นายกฯครวญกลุ่มการเมืองไม่หวังดี-สื่อเจตนาไม่บริสุทธิ์บิดเบือนไร้ผลงาน

24 สิงหาคม 2561

"พล.อ.ประยุทธ์"เผยทำงาน4ปีถูกกลุ่มการเมืองไม่หวังดีสื่อเจตนาไม่บริสุทธิ์บิดเบือนไร้ผลงานกังวลประชาชนที่เดือดร้อนอยู่ข้างล่างไม่เข้าใจรัฐบาลทำอะไรให้แล้วบ้าง

"พล.อ.ประยุทธ์"เผยทำงาน4ปีถูกกลุ่มการเมืองไม่หวังดีสื่อเจตนาไม่บริสุทธิ์บิดเบือนไร้ผลงานกังวลประชาชนที่เดือดร้อนอยู่ข้างล่างไม่เข้าใจรัฐบาลทำอะไรให้แล้วบ้าง

เมื่อวันที่ 24ส.ค.61 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) กล่าวรายการศาสตร์พระราชา สู่การพัฒนาอย่างยั่งยืนว่า ได้ติดตามจากโซเชียลมีเดียบ้าง จากสื่อบ้าง มีกลุ่มผู้ไม่หวังดี อาจจะกลุ่มการเมือง สื่อที่อาจจะเจตนาไม่บริสุทธิ์ บิดเบือนว่า รัฐบาลนี้ไม่เคยทำอะไรให้เลย 4 ปีที่ผ่านมา ทุกอย่างเริ่มตั้งแต่รัฐบาลก่อนๆหมดเพราะทุกอย่างก็ต้องสืบทอดกันมาทุกรัฐบาลขึ้นอยู่กับทำไว้มากน้อยเพียงใด แล้วก็ทำเสริมเพียงใดแล้วมาแก้ไขอะไรบ้าง คิดแบบนี้นะถึงจะสร้างสรรค์ ถ้าติแบบนี้ทั้งหมดแล้วบอกว่าวันนี้ที่รัฐบาลทำเหมือนกับรัฐบาลก่อนทำมา ถ้าถามว่า"ผมอ้างบ้างว่ารัฐบาลก่อนสร้างปัญหาอะไรไว้บ้างท่านจะฟังผมไหมล่ะ"ก็อยากจะให้สื่อสารไปถึงประชาชนด้วย
         
วันนี้เป็นกังวลกับพี่น้องประชาชนที่มีความเดือดร้อนอยู่ข้างล่าง โดยเขาไม่เข้าใจว่า รัฐบาลกำลังทำอะไรให้กับเขา เพราะบางอย่างอาจจะยังไม่ถึงเขา บางอย่างถึงแล้ว แต่เขาต้องการมากขึ้น บางที่ยังไม่ถึงคนบางคนกำลังบิดเบือนว่าถ้าวันหน้าเขาจะทำให้ใหม่แล้วก็คนเก่าๆ ทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นก็ขอให้ทำความเข้าใจด้วย ฝากบรรดาส่วนราชการต่างๆ ที่อยู่ในพื้นที่ด้วย กรุณารวบรวมสิ่งที่รัฐบาลนี้ทำมาไม่ว่าจะของเดิม ของใหม่ แก้ไขปัญหากฎหมาย กฎหมายวันนี้ก็ยิ่งมีความขัดแย้งมากถึงต้องบอกแล้วว่าต้องมอง 2 ทางด้วยกันว่า ต้องการอะไรให้มันดีขึ้น ต้องการความปลอดภัยให้มากขึ้น บางอย่างกฎหมายก็ต้องปรับแก้ไข ถ้าบอกว่าปล่อยทุกอย่างอิสระเสรีแล้วมันจะได้ไหมล่ะที่พูดมาทั้งหมดไม่ได้หรอก.