posttoday

"แม้ว"เย้ยคสช.มั่นใจพท.ชนะ - อดีตสส.ปชป.โพสต์ขอโทษ

28 กรกฎาคม 2561

"ทักษิณ" เย้ย คสช. ยิ่งอยู่นานยิ่งพ่ายแพ้ มั่นใจ เลือกตั้งเพื่อไทยชนะถล่มทลาย ด้าน อดีตสส.พิษณุโลก ปชป.โพสต์ขอโทษ 2 อดีตนายกฯ

"ทักษิณ" เย้ย คสช. ยิ่งอยู่นานยิ่งพ่ายแพ้ มั่นใจ เลือกตั้งเพื่อไทยชนะถล่มทลาย ด้าน อดีตสส.พิษณุโลก ปชป.โพสต์ขอโทษ 2 อดีตนายกฯ

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์คลิปบรรยากาศงานเลี้ยงวันเกิดนายทักษิณ ที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษโดย นายทักษิณ ได้พูดเรื่องการเมือง ตอนหนึ่ง ว่า "ผมไม่ได้สนใจเท่าไหร่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับการเมืองไทย เพราะ เรามีการรัฐประหารนำโดยทหารที่ไม่เป็นสุภาพบุรุษ สิ่งที่พวกเขาทำทำให้พวกเขาได้รับความนิยม แต่ผมแค่หัวเราะจากด้านหลัง สิ่งที่พวกเขาทำต่อไปเรื่อยๆ มีแต่จะพ่ายแพ้ไป เพราะพวกเขาไม่เข้าใจหัวใจของผู้คน พวกเขาไม่เคยเข้าไปนั่งในหัวใจผู้คน เราสิ นั่งอยู่ในหัวใจของผู้คน เรารู้ว่า พวกเขาต้องการอะไร มองหาอะไร หวังอะไร ตอนนี้ ทั้งชนชั้นกลางและชั้นล่างเริ่มไม่แน่ใจในอนาคตของพวกเขา เพราะค่าครองชีพที่สูงขึ้น แต่รายได้ในอนาคตกลับอยู่ตรงนั้น พวกเขามองหาวิธีการทางพรรคการเมือง ผมเชื่อว่า วิธีการของพรรคเพื่อไทย (พท.) คือ ทางออกของประเทศไทยทั้งประเทศ ผมหวังว่า จะเป็นแสงสว่างของการเลือกตั้งครั้งหน้า และเราอาจจะชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย"

ด้าน นายนคร มาฉิม อดีตส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพื่ออวยพรวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  พร้อมทั้งขอโทษนายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯที่เคยร่วมวางแผนสมคบคิดทำลายความนิยม จนกระทั่งเปิดทางให้ทหารออกมายึดอำนาจ ทำให้อยู่ในประเทศไทยไม่ได้

ภาพ @oak_ptt