posttoday

การเมืองนิ่งบ้านเมืองสงบ“แรมโบ้อีสาน”ขอถอนคำสาบานซบกลุ่มสามมิตร

19 กรกฎาคม 2561

“แรมโบ้อีสาน”เตรียมถอนคำสาบานต่อหน้าย่าโมหวนกลับถนนการเมืองซบกลุ่มสามมิตรวอนทุกฝ่ายเลิกแบ่งแยกสีหันมาร่วมมือกันทำบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า

“แรมโบ้อีสาน”เตรียมถอนคำสาบานต่อหน้าย่าโมหวนกลับถนนการเมืองซบกลุ่มสามมิตรวอนทุกฝ่ายเลิกแบ่งแยกสีหันมาร่วมมือกันทำบ้านเมืองให้เจริญก้าวหน้า

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ "แรมโบ้อีสาน" อดีตแกนนำ นปช.กล่าวที่จ.นครราชสีมาสีมา ว่า ในเร็ววันนี้จะไปจุดธูปบอกกับย่าโมถอนคำสาบานกลับเข้าสู่การเมืองเพื่อรับใช้ประชาชน

"เชื่อว่าย่าโมเข้าใจและไม่มีปัญหาเพราะผมคือลูกหลานย่าโมเป็นคนโคราชโดยกำเนิด ส่วนคนที่จะไม่เข้าใจและมีปัญหาคือคนที่ไม่อยากให้ผมกลับมาเล่นการเมือง และพยายามหาข้ออ้างมาโจมตีต่างๆนาๆ
ผมจะกลับมาเล่นการเมืองแน่นอน และสามารถอธิบายเหตุผลให้ประชาชนเข้าใจได้ไม่ต้องมาห่วงหรือมาแคร์อะไรกับผม”นายสุภรณ์ กล่าว

ก่อนหน้านี้ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการนปช. ระบุว่า นายสุภรณ์ สาบานต่อหน้าย่าโมแล้วว่าจะไม่เล่นการเมือง แต่ปัจจุบันมีชื่อเข้าร่วมพรรคกับกลุ่มสามมิตรและพรรคพลังประชารัฐ

"ผมได้ยื่นใบลาออกจากพรรคเพื่อไทยตั้งแต่เดือนมิ.ย.57 และไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรรคเพื่อไทยมานานกว่า 5 ปีแล้ว ผู้ใหญ่ในพรรคก็ไม่เคยเห็นคุณค่าของผม และไม่เคยติดต่ออะไรมา ตลอดระยะเวลาก็ลงพื้นที่มาตลอดไม่เคยทอดทิ้งประชาชน มาวันนี้ทนกระแสเรียกร้องให้กลับมาทำงานการเมืองจากประชาชนไม่ไหว ประกอบกับมีผู้ใหญ่เห็นคุณค่าและอยากให้กลับมาช่วยกันทำประโยชน์ให้กับบ้านเมืองและประเทศชาติก็พร้อมที่จะร่วมงานกับกลุ่มสามมิตร และเห็นว่าวันนี้การเมืองนิ่งบ้านเมืองสงบสุขแล้ว"นายสุภรณ์กล่าว

ทั้งนี้ ขอร้องให้ทุกกลุ่มทุกสีลืมเรื่องอดีตที่เจ็บปวดไปเสีย แล้วหันหน้ามาปรองดองร่วมมือหาทางออกให้กับประเทศชาติและสร้างประชาธิปไตยให้เกิดขึ้นอย่างแท้จริง และขอให้ทุกคนเห็นแก่แผ่นดินไทย เชื่อว่าคนไทยทุกคนรักแผ่นดินไทยบ้านเกิดเมืองนอน ทำอย่างไรประเทศชาติจะสงบสุข บ้านเมืองจะเจริญและก้าวไปข้างหน้าเรามาร่วมมือกันทำสิ่งเหล่านี้ดีกว่า.