posttoday

"ธนาธร"ลุยตลาดสดพิษณุโลก ปลื้มชาวบ้านต้อนรับ

24 มิถุนายน 2561

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่เดินตลาดสดยามเช้าที่พิษณุโลก ฟังปัญฆาในพื้นที่ ปลื้มชาวบ้านให้การต้อนรับอบอุ่น เตรียมไปพิจิตรต่อ

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่เดินตลาดสดยามเช้าที่พิษณุโลก ฟังปัญฆาในพื้นที่ ปลื้มชาวบ้านให้การต้อนรับอบอุ่น เตรียมไปพิจิตรต่อ

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. ที่ตลาดใต้ ตลาดเทศบาล 1 อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พร้อมทีมงาน ได้เดินทางมารับประทานอาหารเช้า และพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับประชาชนที่ร้านกาแฟภายในตลาด พร้อมกับเดินชมตลาด โดยมีชาวพิษณุโลกจำนวนหนึ่งที่ติดตามนายธนาธรผ่านทางเฟซบุ๊กให้ความสนใจมาทักทายและถ่ายรูปคู่กับนายธนาธร โดยหลังจากเสร็จกิจกรรมที่จ.พิษณุโลกในเช้าวันนี้แล้ว นายธนาธรมีกำหนดการไปพบปะผู้สนับสนุนพรรคที่จ.พิจิตรต่อไป

นายธนาธร กล่าวว่า เคยมาที่จ.พิษณุโลก 2 ครั้งแล้ว ที่ผ่านมามาในบทบาทนักธุรกิจ มาบรรยายที่มหาวิทยาลัยนเรศวร แต่ครั้งนี้มาในบทบาทใหม่ บทบาทหัวหน้าพรรคการเมือง มาครั้งนี้มาจัดกิจกรรมร่วมกับกลุ่มคนพิษณุโลกที่สนับสนุนพรรคอนาคตใหม่ เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ช่วงเย็น ที่สวนเฉลิมพระเกียรติฯ( เรือนแพ ) อ.เมืองพิษณุโลก ได้จัดกิจกรรมวิ่ง 2.475 กิโลเมตร เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 86 ปี วันเปลี่ยนแปลงการปกครองของประเทศไทย ซึ่งผู้สนับสนุนเราได้มาร่วมกิจกรรมวิ่ง และทำเสื้อสีส้ม สีแห่งอรุณรุ่งมาแจกผู้สนับสนุน

จากนั้น กลุ่มคนที่สนับสนุน ชาวพิษณุโลก มานั่งเล่าปัญหาของจังหวัดพิษณุโลกให้เราฟัง จะนำปัญหากลับเข้าไปไตร่ตรอง รวบรวมเพื่อทำนโยบายของพรรคที่จะตอบสนองความต้องการของประชาชน ตอบสนองปัญหาในพื้นที่พิษณุโลกได้อย่างจริงจัง

ส่วนเช้าวันนี้ มาทานอาหารเช้าที่ตลาด และเดินชมตลาด พูดคุยกับแม่ค้าแม่ขายถึงปัญหาทางเศรษฐกิจในจ.พิษณุโลก ซึ่งคนพิษณุโลกให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น และตื่นตัวทางการเมืองมาก จ.พิษณุโลกเป็นเมืองที่สำคัญในภาคเหนือตอนล่าง แม้ว่าหลายปีที่ผ่านมาอาจจะซบเซาไปหน่อยนึง แต่เราเห็นศักยภาพของพิษณุโลกเป็นเมืองต้นแบบในการพัฒนา เป็นเมืองหลักในบริเวณนี้

ส่วนการตั้งสาขาพรรคและหาสมาชิกในจ.พิษณุโลก นายธนาธร เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไกลเกินไปที่จะพูดถึงการหาตัวแทนผู้สมัครส.ส.ในจ.พิษณุโลก เราอยู่ในระยะที่พยายามหาสมาชิกในต่างจังหวัด และน่าจะมีพรรคตามปฏิทินที่คำนวณมา จากการได้พูดคุยกับกกต. เราน่าจะมีพรรคประมาณกลางเดือนส.ค.หรืออย่างช้าต้นเดือนก.ย. เราหวังว่า วันที่ 1 ก.ย.2561 ทั่วประเทศ รวมถึงพรรคอนาคตใหม่ จะสามารถรับสมาชิก รับการระดมทุน มีสถานะเป็นพรรคจริง ๆ ได้

"ธนาธร"ลุยตลาดสดพิษณุโลก ปลื้มชาวบ้านต้อนรับ

"ธนาธร"ลุยตลาดสดพิษณุโลก ปลื้มชาวบ้านต้อนรับ