posttoday

"วัฒนา" อวยพรวันเกิด "ยิ่งลักษณ์" เชิดชูไม่เคยคดโกงอำนาจประชาชนและกักขฬะ

21 มิถุนายน 2561

วัฒนา แสดงความยินดีวันเกิดยิ่งลักษณ์ ชี้เป็นตัวอย่างผู้นำที่ดีไม่หยาบคายและให้เกียรติประชาชน เผยตนและพวกอาสานำประชาธิปไตยคืนประชาชน

วัฒนา แสดงความยินดีวันเกิดยิ่งลักษณ์ ชี้เป็นตัวอย่างผู้นำที่ดีไม่หยาบคายและให้เกียรติประชาชน เผยตนและพวกอาสานำประชาธิปไตยคืนประชาชน

เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.  นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์แสดงความยินดีเนื่องในโอกาสช่วงวันครบรอบวันเกิด น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จะตรงกับวันพรุ่งนี้ 21 มิ.ย.

“สุขสันต์วันเกิดครับท่านนายก วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของนายกยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หญิงคนแรกของประเทศไทย วันเกิดของท่านปีที่แล้ว ผมพาน้องเฟมากราบอวยพรและรับประทานอาหารกับท่านที่โรงแรมเอสซีพาร์ค แต่ปีนี้ขอร่วมกับพี่น้องประชาชนที่รักท่านนายกส่งคำอวยพรแทน

นายกยิ่งลักษณ์ เป็นตัวอย่างของการเป็นผู้นำที่ดี ท่านวางตนได้เหมาะสมกับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีที่ได้มาจากการเลือกตั้ง นายกยิ่งลักษณ์ไม่เคยแสดงหยาบ หรือกักขฬะ(หยาบคายมาก)เหมือนผู้นำบางคน ท่านสุภาพและให้เกียรติประชาชนเสมอ แม้จะเป็นฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองกับท่านก็ตาม นี่คือตัวอย่างของผู้นำที่มีวุฒิภาวะอันนับเป็นความภาคภูมิใจของประชาชนที่เลือกท่านเข้ามา

นายกยิ่งลักษณ์ได้ทำหน้าที่ของนักการเมืองที่มาจากประชาชนอย่างสมบูรณ์ ที่ยังเหลือถือเป็นหน้าที่ของพวกผมที่ต้องนำประชาธิปไตยและหลักนิติธรรมกลับคืนให้กับประชาชน ท่านนายกอย่าลืมส่งกำลังใจให้พวกผมและพี่น้องประชาชนที่รักประชาธิปไตยด้วยก็แล้วกัน ผลัดกันให้กำลังใจครับ

เนื่องในโอกาสอันเป็นมงคล ผมและประชาชนที่รักท่านนายกทุกท่านขออวยพรให้ท่านนายกมีความสุข ขอให้เจตนาดีที่ท่านนายกมีต่อประชาชนและไม่เคยคดโกงอำนาจของประชาชน จงส่งผลให้ท่านนายกมีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ขอให้ชนะหมู่มารทั้งปวง ขอให้เผด็จการทั้งหลายจงพินาศและพ่ายแพ้แก่ประชาชน สุขสันต์วันเกิดครับท่านนายก”