posttoday

นายกฯบุกสระแก้วจัดมวลชนต้อนรับ

10 พฤษภาคม 2561

นายกฯ วางกำหนดการเยือน สระแก้ว 18 พ.ค.นี้ จังหวัดคึกเตรียมจัดมวลชนต้อนรับ

นายกฯ วางกำหนดการเยือน สระแก้ว 18 พ.ค.นี้ จังหวัดคึกเตรียมจัดมวลชนต้อนรับ

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2561 นายภูสิต สมจิตต์ รอง ผวจ.สระแก้ว เป็นประธานการประชุมหัวหน้าส่วนราชการ เพื่อเตรียมความพร้อมในการต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในวันที่ 18 พ.ค. 2561 ที่ห้องประชุมบูรพา ศาลากลาง จังหวัดสระแก้ว

รองผู้ว่าฯ สระแก้ว เปิดเผยว่า จ.สระแก้ว มีคำสั่งและมอบหมายภารกิจเตรียมความพร้อมในพิธีเปิดจุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว มีการแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานเตรียมความพร้อม ประกอบด้วยคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ เช่น คณะกรรมการฝ่ายต้อนรับและจัดเตรียมมวลชน

นอกจากนี้ คณะนายกฯ จะเดินทางไปตรวจเยี่ยมที่บริเวณก่อสร้างจุดผ่านแดนถาวรบ้านหนองเอี่ยน ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ และบริเวณพื้นที่โครงการก่อสร้างนิคมอุตสาหกรรมสระแก้ว ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า การที่คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) และนายอิสสระ สมชัย อดีต สส.ปชป. ระบุว่า มีการเกณฑ์คนหมู่บ้านละ 30 คนมาต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ ในช่วงการประชุม ครม.สัญจร ที่ จ.บุรีรัมย์

"ถือเป็นการดูถูกชาวบุรีรัมย์เป็นเรื่องที่นักการเมืองไม่ควรทำ ถ้าผมเป็นผู้ใหญ่ในพรรค ปชป.ควรเรียกคนเหล่านี้มาอบรม" นายอนุทิน กล่าว