posttoday

นายกฯ เตรียม ครม.สัญจร ที่บุรีรัมย์

19 เมษายน 2561

พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมตรวจราชการและพบประชาชนจ.สุรินทร์ ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรีและชมสนามช้างที่บุรีรัมย์

พล.อ.ประยุทธ์ เตรียมตรวจราชการและพบประชาชนจ.สุรินทร์ ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรีและชมสนามช้างที่บุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 19 เม.ย.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างวันที่ 27-29 เม.ย.นี้  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะมีกำหนดการเดินทางไปประชุม Asean summit และเมื่อเดินทางกลับมาวันที่ 7-8 พ.ค.2561 มีกำหนดการลงพื้นที่ไปตรวจราชการและเยี่ยมประชาชนใน จ.สุรินทร์ และประชุมคณะรัฐมนตีนอกสถานที่จ.บุรีรัมย์

นายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า กำหนดการช่วงเช้าวันที่ 7 พ.ค. นายกฯ และคณะ จะลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมประชาชน ที่ จ.สุรินทร์ จากนั้นช่วงบ่ายจะเดินทางมา จ.บุรีรัมย์ ด้วยเฮลิคอปเตอร์เพื่อสำรวจภูมิประเทศทางอากาศ และดูโครงการบริหารจัดการน้ำที่ห้วยตลาด และห้วยจระเข้มาก และเดินทางไปวนอุทยานภูเขาไฟกระโดงเพื่อชมทัศนียภาพให้คำแนะนำในการบริหารจัดการท่องเที่ยว

จากนั้นวันที่ 8 พ.ค.  นายกฯ จะประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ร่วมกับผู้ว่าฯ ชัยภูมิ บุรีรัมย์ และสุรินทร์ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ จากนั้นจะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่ ก่อนที่ช่วงบ่ายจะเดินทางไปที่ สนามช้าง – อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต เพื่อติดตามดูความพร้อมเตรียมการจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก ซึ่งไทยจะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 5-7 ต.ค.