posttoday

"บิ๊กฉัตร"พร้อมหนุน"ประยุทธ์"เต็มที่ถ้าคิดเล่นการเมือง

12 เมษายน 2561

พล.อ.ฉัตรชัย ปฏิเสธแสดงความเห็นนายกฯ ถูกทาบลงเล่นการเมือง แต่พร้อมสนับสนุนในฐานะเพื่อนอย่างเต็มที่ ชี้หากมีพรรคการเมือสานต่อนโยบายถือเป็นเรื่องดี

พล.อ.ฉัตรชัย ปฏิเสธแสดงความเห็นนายกฯ ถูกทาบลงเล่นการเมือง  แต่พร้อมสนับสนุนในฐานะเพื่อนอย่างเต็มที่  ชี้หากมีพรรคการเมือสานต่อนโยบายถือเป็นเรื่องดี

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี  กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ถูกทาบทามให้ลงเล่นการเมือง  ว่า ไม่ขอออกความคิดเห็น รวมทั้งตนเองก็ยังไม่ทราบถึงกระแสการตั้งพรรคการเมืองของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี และไม่ได้อยู่ร่วมวงพูดคุยกับใคร  หากใครจะเชิญเข้าร่วมพรรค ก็ไม่ขอออกความคิดเห็น เพราะเพียงทำงานแก้ไขปัญหา การทำประมงผิดกฎหมายหรือ IUU และการบริหารจัดการน้ำ ก็หมดเวลาแล้ว แต่ในฐานะที่ทำงานกับ นายกรัฐมนตรีมานาน และเป็นเพื่อน ก็พร้อมที่สนับสนุนนายกรัฐมนตรีอย่างเต็มที่ ซึ่งการสนับสนุนทำได้หลายรูปแบบ  ทั้งนี้ส่วนตัวเห็นด้วยหากมีพรรคการเมืองที่มาสานต่อนโยบายและยุทธศาสตร์ชาติที่วางไว้  จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ ดังนั้นจะเป็นใครก็ได้ แต่ถ้าเข้ามาแล้วสานงานต่อก็จะเป็นเรื่องที่ดี  เพราะอยากเห็นความต่อเนื่องในการทำงานด้วย