posttoday

ชพน.ขอบคุณนายกฯระบุชัดวันเลือกตั้งตามโรดแมป

28 กุมภาพันธ์ 2561

หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ขอบคุณ นายกฯ ระบุชัดเจนถึงกำหนดการเลือกตั้งตามโรดแมป เป็นสัญญาณดีกับประเทศ ชี้ หากผ่อนคลายกิจกรรมการเมือง ช่วย สร้างบรรยากาศประชาธิปไตย

หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา  ขอบคุณ นายกฯ ระบุชัดเจนถึงกำหนดการเลือกตั้งตามโรดแมป เป็นสัญญาณดีกับประเทศ ชี้ หากผ่อนคลายกิจกรรมการเมือง ช่วย สร้างบรรยากาศประชาธิปไตย

เมื่อวันที่ 28 กพ. นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา กล่าวว่า ขอบคุณนายกรัฐมนตรี ที่ได้ให้ความชัดเจนเรื่องกำหนดระยะเวลาของการเลือกตั้ง ว่าไม่เกินกุมภาพันธ์ 2562 ตามกรอบระยะเวลาของกฎหมายต่างๆที่เกี่ยวข้อง ถือเป็นสัญญานที่ดีกับประเทศทุกด้านทั้งเศรษฐกิจ การเมือง รวมทั้งความเชื่อมั่นต่างๆ และเมื่อมีการเริ่มจดทะเบียนพรรคการเมืองใหม่ในวันที่ 2 มีนาคม รวมทั้งการผ่อนคลายให้พรรคการเมืองเก่าเริ่มมีกิจกรรมทางการเมือง ในการตรวจสอบสมาชิกเก่าของพรรค ก็จะยิ่งเป็นเรื่องที่ดีต่อบรรยากาศประชาธิปไตย

"พรรคชาติพัฒนาอยากให้ทุกฝ่ายช่วยกันสร้างบรรยากาศทางการเมืองที่ดีๆมีความเข้าใจในบทบาทหน้าที่ซึ่งกันและกัน  เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้งที่ทุกฝ่ายจะต้องร่วมมือกันต่อไป เพื่อให้การเลือกตั้งเรียบร้อยและเป็นที่ยอมรับจากทุกฝ่าย บ้านเมืองจะได้เดินหน้าต่อไปได้" หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล่าว