posttoday

อ่างบัวแตกหน้าทำเนียบอาจเป็นได้ทั้งเรื่องบังเอิญหรือลางบอกเหตุ

17 กุมภาพันธ์ 2561

บุญเลิศ โหร.สว.ระบุอ่างบัวหน้าทำเนียบรัฐบาลแตกอาจเป็นเรื่องบังเอิญหรือลางมาบอกเหตุเตือนรัฐบาลคสช.ทำความดีให้เพิ่มยิ่งขึ้น

บุญเลิศ โหร.สว.ระบุอ่างบัวหน้าทำเนียบรัฐบาลแตกอาจเป็นเรื่องบังเอิญหรือลางมาบอกเหตุเตือนรัฐบาลคสช.ทำความดีให้เพิ่มยิ่งขึ้น

เมื่อวันที่17ก.พ.61 นายบุญเลิศ ไพรินทร์อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (สว.) และอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจ.ฉะเชิงเทรา ( สส.) หรือฉายาโหรสว.กล่าวว่ากรณีนายตำรวจถอยรถชนอ่างบัวหน้าทำเนียบรัฐบาลแตก มองเรื่องนี้ ได้ 2 กรณี กรณีที่ 1 เกิดโดยบังเอิญ ไม่เป็นลางร้ายเป็นเรื่องทั่วไปเกิดขึ้นได้ หรือ กรณีที่ 2 เป็นลางที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์บอกเหตุ อาจเกิดเหตุร้าย เพราะเป็นอ่างดอกบัวที่พลเอกประยุทธ   จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ใช้เงินตัวเองซื้อใส่บัวทั้งหลายเพื่อปรับฮวงจุ้ยรัฐบาลเหมือนเทวดาจงใจให้เกิดขึ้น ซึ่งอาจเป็นลางบอกเหตุเป็นได้ซึ่งสามารถบอกอนาคตหรือเตือนเรื่องรางต่างๆ

"สำหรับดวงของพลเอกประยุทธ ดาวประจำตัวคือดาวเสาร์ตกเรือนวินาศ ทำให้หน้าที่การงานผิดพลาดไปหมด เริ่มตั้งแต่ 1 ธ.ค.60ซึ่งพร้อมจะล้มลงตลอดเวลาที่อยู่ได้เพราะดาวดี  คือดาวพฤหัสบดีทับราศรีตุลย์ หรือ ราศีการงานอยู่  ทำให้อยู่ได้ ถ้าวันใด  ดาวพฤหัสบดีตกวินาศ  โดยเฉพาะปี 2562 จะเป็นอันตรายกับรัฐบาล คสช.

ส่วนดวงของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ  นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ดาวบริวารรอบตัว ดูการกระจายรอบตัว ทำนายกว้างๆว่าคนสำคัญๆมือขวา - ซ้าย ขณะนี้ถูกดาวบาปเคราะห์เล่นงานดาวเสาร์ถูกมฤตยูเล่นงานบริวารอยู่เป็นห่วงว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงในรัฐบาลหลังเดือน เม.ย. - พ.ค. 61  โดยเฉพาะปลายปียิ่งอันตรายมาก ซึ่งการสะเดาะเคราะห์ ไม่สามารถแก้ได้   ผลกรรมได้  การแก้ไขคือ การทำความดีเพิ่มยิ่งขึ้นเท่านั้น"นายบุญเลิศกล่าว