posttoday

“ประวิตร” เจ็บคอ อวยพรวาเลนไทน์ “ให้รักกันมากๆนะ”

14 กุมภาพันธ์ 2561

รองนายกฯประวิตร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนและปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดิน คณะที่ 5 อวยพรวาเลนไทน์ “ให้รักกันมากๆนะ”

รองนายกฯประวิตร  เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนและปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดิน คณะที่ 5 อวยพรวาเลนไทน์ “ให้รักกันมากๆนะ”

เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ตึกสันติไมตรีหลังใน ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนและปฏิรูปการบริหารราชการแผ่นดิน คณะที่ 5 ครั้งที่ 2/2561 มีพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คมนาคม พล.อ.อนันตพร กาญจนรัตน์ รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

โดยก่อนการประชุม พล.อ.ประวิตร ได้เรียก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา  ผบ.ตร.เข้าพบและพูดคุยประมาณ 10 นาที คาดว่าเป็นการสอบถามความคืบหน้าหลังการจับกุมลูกน้องนายวุฒิพงษ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี ซุกระเบิดในห้องพักที่เมืองทองธานี

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าในวันวาเลนไทน์นี้อยากกล่าวถึงอะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวเพียงสั้นๆด้วยน้ำเสียงแหบแห้ง ว่า “ ไม่มีเสียง ขอให้รักกันมากๆนะ” พร้อมปฏิเสธที่จะตอบคำถามกรณีนพ.ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์ รมว.ศึกษาธิการกล่าวขอโทษที่เสียมารยาท พูดพาดพิงถึงเรื่องนาฬิกาหรู