posttoday

เด็กๆอดถ่ายรูปคู่สแตนดี้ "ลุงตู่" แว้นจยย. หลัง โดนติงไม่สวมหมวกกันน็อค

13 มกราคม 2561

เจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล ทำแสนดี้ นายกฯ ขี่มอเตอร์ไซด์ออก หลัง โดนติงไม่สวมหมวกกันน็อค หวั่นเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ด้าน "นิกร"โพสต์ขอบคุณ

เจ้าหน้าที่ทำเนียบรัฐบาล ทำแสนดี้ นายกฯ ขี่มอเตอร์ไซด์ออก  หลัง โดนติงไม่สวมหมวกกันน็อค หวั่นเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ด้าน "นิกร"โพสต์ขอบคุณ

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 12 ม.ค. นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา ในฐานะประธานชมรมไทยปลอดภัย ได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความคิดเห็นถึงความไม่เหมาะสม กรณีที่ทำเนียบรัฐบาลจัดงานวันเด็ก โดยนำสแตนดี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขี่จักรยานยนต์โดยไม่สวมหมวกกันน็อกมาเตรียมจัดแสดง เพื่อให้เด็กถ่ายรูปคู่โดยมีมองว่า จะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อเด็ก

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำสแตนดี้นายกรัฐมนตรีขับรถจักรยานยนต์ออกจากบริเวณสนามหญ้า หน้าตึกไทยคู่ฟ้าออกทั้งหมด เหลือแต่สแตนดี้ในอิริยาบถอื่นๆ

ขณะที่ นายนิกร ได้โพสต์เฟสบุ๊กข้อความขอบคุณ ระบุว่า "ผมได้ทราบมาจากทำเนียบรัฐบาลที่จัดงานวันเด็กว่า ขณะนี้ได้มีการนำ Standy รูป นรม.ที่ผมเห็นว่าไม่เหมาะสำหรับเด็กในงานวันเด็กออกไปแล้วทั้งสองรูป ในนามชมรมไทยปลอดภัย จึงขอขอบคุณผู้ที่ดำเนินการในการนี้มา ณ ที่นี้ด้วยครับ"