posttoday

"บิ๊กป็อก"สยบข่าวมีสัมพันธ์อดีตนักข่าวลั่นทำหมันมา20ปี

07 พฤศจิกายน 2560

“รมว.มหาดไทย” โต้ นักวิชาการ โพสต์ใส่ร้ายมีสัมพันธ์ลึกซึ้งอดีตนักข่าวสาว ลูกเก็บ ลั่นทำหมัน 20 ปีแล้ว ซัด ไม่เล่นไม่แฟร์

“รมว.มหาดไทย” โต้ นักวิชาการ โพสต์ใส่ร้ายมีสัมพันธ์ลึกซึ้งอดีตนักข่าวสาว  ลูกเก็บ ลั่นทำหมัน 20 ปีแล้ว ซัด ไม่เล่นไม่แฟร์

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย กล่าวถึงกรณีที่มีนักวิชาการคนหนึ่งโพสต์ประวัติส่วนตัวของพล.อ.อนุพงษ์ โดยอ้างว่าพล.อ.อนุพงษ์มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอดีตนักข่าวสาว ว่า ทราบเรื่องตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า มีการพูดว่าตนมีความสัมพันธ์กับสตรีคนหนึ่งและมีบุตรด้วยกัน ขอเรียนว่าตนไม่ได้ยุ่งกับสุภาพสตรีคนดังกล่าว ไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไร เรื่องนี้ต้องชี้แจงถ้าไม่ชี้แจงตนก็เสีย ผู้หญิงก็เสีย ซึ่งไม่ทราบว่าสตรีผู้นั้นเป็นภรรยาใคร เขาจะเสียหายด้วย เขามีบุตรหรืออะไรตนก็ไม่ทราบ

“ผมทำหมันมา 20 ปีแล้ว จะบอกว่ามีลูก 3-4 ขวบคงเป็นไปไม่ได้ ผมยืนยันว่าไม่ได้ไปยุ่งเกี่ยว ผมไม่อยากจะมองว่าเป็นกระบวนการอะไร ของให้สังคมว่ากันเอง ผมเพียงแต่ชี้แจงความเป็นจริงให้ฟัง น่าสงสารเด็ก หากเขาโตมาไม่รู้จะยังไง หากเป็นญาติท่านแล้วโดนกล่าวหาว่าเป็นลูกใคร เมียใคร มันก็ไม่แฟร์กับสุภาพสตรี เขามีฐานะทางครอบครัวอย่างไรกับใคร เด็กก็ต้องโต แล้วบอกว่าเป็นลูกคนโน้นคนนี้มันไม่น่าจะแฟร์” พล.อ.อนุพงษ์ กล่าว