posttoday

มท.คึกจัดงานอำลามานิต แจกทอง64เส้น

29 กันยายน 2553

มหาดไทยคึกจัดงานอำลา "มานิต" แจกรางวัลเพียบ ทอง 64 เส้น-โทรศัพท์แบล็คเบอรี่-ไอโฟน พ่วงทีวี-ตู้เย็น-มอเตอร์ไซด์  

มหาดไทยคึกจัดงานอำลา "มานิต" แจกรางวัลเพียบ ทอง 64 เส้น-โทรศัพท์แบล็คเบอรี่-ไอโฟน พ่วงทีวี-ตู้เย็น-มอเตอร์ไซด์  

เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา กระทรวงมหาดไทย (มท.) ได้จัดงาน “ร้อยรักดอกแก้ว” โดยสมาคมแม่บ้านมหาดไทย เพื่ออำลาตำแหน่งให้กับ นายมานิต วัฒนเสน ปลัดกระทรวงมหาดไทย โดยมีการตั้งเวทียิ่งใหญ่อลังการ โดยตลอดบ่ายที่ผ่านมาได้มีการเตรียมเครื่องเสียงเวทีจนดังกระหึ่มไปทั่วกระทรวงมหาดไทย ทำให้ข้าราชการบางส่วนไม่สามารถทำงานได้ โดยเฉพาะในส่วนของกองคลัง ที่ต้องเร่งปิดบัญชีงบประมาณรายจ่ายประจำปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายในงานได้มีการจับสลากรางวัลต่างๆเพื่อแจกจ่ายให้กับข้าราชการที่มาร่วมงาน อาทิ สร้อยคอทองคำ 64 เส้น แบ่งเป็นทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 60 เส้นและหนัก 1 บาท จำนวน 4 เส้น ทีวีขนาดใหญ่32 นิ้ว  10 เครื่อง โทรศัพท์แบลคเบอลี่และไอโฟนรวม 10 เครื่อง ตู้เย็น รถจักรยานยนต์ ฯลฯ รวมทั้งมีการจะมีการแจกเงินสดให้กับผู้ที่ลงทะเบียนร่วมงานอย่างน้อยคนละประมาณ 1,000-2,000 บาท ด้วย

ทั้งนี้หากคิดเฉพาะมูลค่าทองที่นำมาแจกในงานนี้ในราคาบาทละ 18,000 บาท จะคิดเป็นเงินประมาณ 342,000 บาท นอกจากนี้ยังมีการเชิญดารา นักร้อง นักแสดง มาร่วมงานจำนวนมาก อาทิ รถเมล์ -คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ แท่ง- ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง มอส -ปฏิภาณ ปฏวีกานต์ นัท มีเรีย ฝน ธนสุนทร  เป็นต้น