posttoday

"บิ๊กป้อม" คาด 10 วันรู้ผลดีเอ็นเอเส้นผมในเก๋งพา"ยิ่งลักษณ์"หนี

04 ตุลาคม 2560

"ประวิตร"เผยยังไม่มีรายงานปมโจรกรรมรถ 8 คันใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ระบุ ขอตรวจสอบก่อน คาดทราบผลดีเอ็นเอเส้นผมในรถต้องสงสัยพา"ยิ่งลักษณ์"หนีใน 10 วัน ขอสื่อใจเย็น

"ประวิตร"เผยยังไม่มีรายงานปมโจรกรรมรถ 8 คันใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ระบุ ขอตรวจสอบก่อน  คาดทราบผลดีเอ็นเอเส้นผมในรถต้องสงสัยพา"ยิ่งลักษณ์"หนีใน 10 วัน ขอสื่อใจเย็น

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่หน่วยงานความมั่นคง ในพื้นที่3จังหวัดชายแดนใต้ แจ้งข้อมูลเฝ้าระวังป้องกันรถที่ถูกโจรกรรม ประกอบด้วยรถ จยย.7 คัน รถกระบะ 1 คันที่มีรายงานจากชายแดนใต้ ว่า มีรถ8คัน ที่อาจถูกนำไปประกอบคาร์บอมบ์ ว่า ตนยังไม่ได้รับรายงาน ขอตรวจสอบรายละเอียดก่อน

พล.อ.ประวิตร กล่าวถึงความคืบหน้าในการติดตามตัว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจเก็บดีเอ็นเอของเส้นผมที่พบในรถยนต์ต้องสงสัยที่ใช้ในการหลบหนี และดีเอ็นเอที่อยู่ภายในบ้านพัก เพื่อนำมาเทียบเคียง ว่า ยังไม่ได้รับรายงาน ซึ่งต้องรอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบ โดยคาดว่าจะทราบผลดีเอ็นเอภายใน 10 วัน ขอให้สื่อมวลชนใจเย็นก่อน