posttoday

โหร สว.ทำนายชะตา'บิ๊กตู่'ระวังเสียท่า'สหรัฐ' -บริวารเป็นพิษ

30 กันยายน 2560

บุญเลิศ ไพรินทร์ หรือ โหร สว.ทำนายดวง นายกฯ ผ่านโลกโชเซียล เป็นห่วง เสียท่าสหรัฐ เตือนบริวารจะเป็นพิษ ให้ระวังสุขภาพร่างกายและใจ

บุญเลิศ ไพรินทร์  หรือ โหร สว.ทำนายดวง นายกฯ ผ่านโลกโชเซียล เป็นห่วง เสียท่าสหรัฐ  เตือนบริวารจะเป็นพิษ ให้ระวังสุขภาพร่างกายและใจ

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. เฟซบุ๊กนายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจ.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (สว.) หรือ ฉายาโหร สว. ได้เขียนทำนายถึงดวงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ท่ามกลางคนกดไลค์ – แชร์จำนวนมาก

นายบุญเลิศ ได้ทำนายดวงพล.อ.ประยุทธว่า "ผมเคยดูดวงชะตาของคุณประยุทธ์มาหลายครั้งแล้ว แต่มักจะดูเฉพาะในเชิงบวกไม่เคยอธิบายดวงดาวที่ให้โทษหรือในเชิงลบเลยสักครั้งเดียว เพื่อเป็นการเตือนสติคุณประยุทธ์ในความเป็นไปตามกระแสดาว ทั้งที่เป็นพื้นดวงชะตาตอนเกิดและที่กำลังจะเป็นไปในอนาคตอันใกล้นี้ ด้วยความหวังดีอย่างแท้จริง ทั้งนี้เพราะคนทั่วไปมักชอบฟังโหรเฉพาะเรื่องดีๆและไม่ชอบฟังเรื่องที่ไม่ดีนั่นเอง

ดาวเจ้าเรือนราศีมังกร ซึ่งเป็นลัคนาของคุณประยุทธ์คือดาวเสาร์ตอนเกิดดาวดวงนี้ไปปรากฏในราศีตุลย์เป็นมหาอุจมีคุณภาพมากในราศีกัมมะหรือการงานของคุณประยุทธ์ และดาวเจ้าเรือนราศีตุลย์คือดาวศุกร์ไปปรากฏในราศีมีนเป็นมหาอุจให้คุณสูงสุดอีก แสดงว่าการงานจะยิ่งใหญ่มากตามที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

ดาวเสาร์กำลังจะย้ายจากราศีพฤศจิกเข้าราศีธนูในวันที่ 1 ธันวาคม 2560 นี้ ซึ่งเป็นราศีวินาศของคนราศีมังกร ดาวเจ้าเรือนตกวินาศกับตัวเองต้องระวังสุขภาพร่างกายและจิตใจของตัวเอง การกระทำของตนเองและจะอยู่ ตรงนี้ถึงสองปีครึ่งจะกระทบการงาน อย่างไรก็ตามยังมีดาวพฤหัสบดีจรให้คุณในราศีตุลย์การงานอยู่ถึง 6 ตุลาคม2561ให้ต้องไปต่างประเทศด้วย

เป็นห่วงว่าจะไปเสียท่า โดนัลด์ ทรัมป์ ในด้านการเกษตรและอุตสาหกรรม ทั้งนี้เพราะดาวเสาร์กำลังจะนำความเสียหายทั้งสองเรื่องดังกล่าวมาให้กับคุณประยุทธ์ตั้งแต่ปลายปีนี้ดังกล่าวแล้ว อยากจะเตือนคุณประยุทธ์เรื่องบริวารเป็นพิษเพราะดาวบริวารคือดาวพฤหัสบดีจากราศีธนูวินาศไปปรากฏในราศีพฤษภราศีบริวาร คือบริวารด้านกฎหมาย การศึกษา ศาสนาและสาธารณสุข ซึ่งดาวพฤหัสบดีเป็นตัวแทนของอาชีพเหล่านั้นต้องระวังให้มากพวกเขาได้นำและจะนำความผิดหวังและความเสียหายมาให้เจ้าชะตาได้ตลอดเวลาครับ"