posttoday

กรธ.อวยพรปีใหม่ "มีชัย" รวมพลังก่อนเดินหน้างานใหญ่

23 ธันวาคม 2559

กรธ.ร่วมอวยพรปีใหม่ "มีชัย ฤชุพันธุ์" เจ้าตัวขอบคุณที่ร่วมกันทำงาน อย่างไร้ปัญหา

กรธ.ร่วมอวยพรปีใหม่ "มีชัย ฤชุพันธุ์" เจ้าตัวขอบคุณที่ร่วมกันทำงาน อย่างไร้ปัญหา 

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่รัฐสภา มีการประชุมคณะกรรมการร่างรัฐธรรมนูญ (กรธ.) มีนายมีชัย ฤชุพันธุ์ ประธานกรธ.เป็นประธานการประชุม เพื่อพิจารณาทบทวนร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.)ว่าด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)

นายสุพจน์  ไข่มุกด์  รองประธานกรธ.คนที่ 1 เป็นตัวแทนกรธ. มอบกระเช้าผลไม้อวยพรปีใหม่256แก่นายมีชัย  โดยนายสุพจน์ กล่าวว่า ตลอดเวลาที่กรธ.ทำงานร่วมกันมา 14 เดือน 7 วัน ภายใต้การนำของท่านประธาน กรธ. ที่มีการทำงานอย่างอุตสาหะ เข้มแข็งและเป็นกำลังใจของกรธ.ทุกคน  เราได้เรียนรู้หลายอย่าง  ตนอายุเลขเจ็ดขึ้นหน้าแล้วก็ยังไม่รู้สึกว่าเป็นผู้ใหญ่ ยังเป็นด็กนักเรียนของท่านประธานมีชัย ทุกคนก็ทำความเคารพ เมื่อท่านดุ เราก็รับฟัง ท่านเองก็ทำงานทุกอย่างด้วยตัวท่านเองอย่างเช่นเรื่องการพิมพ์ท่านก็พิมพ์เอง ตนเองก็ไม่เคยเห็น กรธ.ทุกคนภูมิใจและรู้สึกว่าเมื่อได้มาอยู่ได้อาศัยประสบการณ์ เรียนรู้เรื่องการทำงาน เรียนรู้เรื่องกฎหมาย  และวันนี้ก็เป็นโอกาสที่ดีในการที่จะกราบสวัสดีและขอรับพรจากท่านประธาน

ด้านนายมีชัย กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันทำงาน ตนโชคดีที่ได้ทำงานร่วมกับกรธ.ที่มาจากคนละสาขาวิชา และเดินไปด้วยกันได้อย่างเข้ารูปเข้ารอย อย่างไร้ปัญหา เราอาจจะเถียงกันหน้าดำหน้าแดงอาจจะมีความเห็นที่ต่างกัน แต่หลังจากที่อธิบายพูดถึงแล้ว เราก็ไปในทิศทางเดียวกัน 

"ต้องขอบคุณทุกท่าน ในโอกาสปีใหม่ที่จะมาถึง ขอพระบารมีพระเจ้าอยู่หัว โปรดบันดาลให้ทุกท่าน มีสุขภาพที่แข็งแรง มีความสุขความเจริญมีกำลังสติปัญหาของใหม่ๆที่เราจะต้องเอาไปใส่ในกฎหมายลูกในปีใหม่นี้ตลอดไป"นายมีชัย กล่าว   

กรธ.อวยพรปีใหม่ "มีชัย" รวมพลังก่อนเดินหน้างานใหญ่