posttoday

อภิวันท์ ด่ากราดอำมาตย์ทำลายทรท.ยันพท.

30 กรกฎาคม 2553

รองประธานสภา ปราศรัยดุ ด่ากราดอำมาตย์  ทำลายทรท.ยันพท.

รองประธานสภา ปราศรัยดุ ด่ากราดอำมาตย์  ทำลายทรท.ยันพท.

เวลา 19.30 น. พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย รองประธานสภา ปราศรัยที่ตลาดนัดจตุจักร จ.ลำพูนว่า วันนี้มีข่าวดี  นายวีระ มุสิกพงศ์ ประธานนปช. ได้รับการประกันตัวชั่วคราว แต่เขาห้ามออกนอกกทม.และห้ามออกมาพบกับพี่น้องเสื้อแดง นับว่าเป็นข่าวร้าย  ซึ่งในวันพรุ่งนี้แกนนำอีก 12 คน ก็จะขอยื่นประกันตัว แต่ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ จะซวยกว่าเพราะบ้านอยู่นนทบุรี  ซึ่งเขาจะห้ามออกกทม. ก็เพิ่งเคยพบเห็นประกันตัวที่ห้ามออกนอกกทม.และอย่างนี้จะไปไหนได้

“วันนี้กูไม่เอาคนหน้าหล่อ เอาแต่คนหน้าเหลี่ยม คนหน้าหล่อใจคออำมหิต แต่คนหน้าเหลี่ยมเขารักประชาชน เหตุการณ์ที่ผ่านมาเป็นเพราะ อำมาตย์มันเอาเรื่อง มีบุรุษสูงไม่ปรากฎเพศแน่ชัด อาละวาดแล้ว ยุให้ปฏิวัติ ผมเรียกมันว่าขันทีเฒ่าที่มาทำลายทักษิณ พรรคไทยรักไทย พลังประชาชน และพรรคเพื่อไทย แต่กูจะไม่ยอมมึงอีกแล้ว  วันนี้เราอยู่ในรัฐบาลภายใต้อุ้งตีนอำมาตย์ และได้เผด็จการซ่อนรูปที่พม่ายังกลัวไม่ให้เข้าประเทศเพราะกลัวจะติดเชื้อ และได้รัฐบาลเด็กๆ ที่ทำอะไรไม่เป็น

พ.อ.อภิวันท์ ปราศรัยอย่างดุเด็ดเผ็ดร้อนว่า  ผลงานที่โดดเด่นของรัฐบาลนี้มีเพียงเรื่องหมีแพนด่าหรือ “ไอ้หมีหน้าฮ๊าก” รัฐบาลไอ้มาร์คเป็นประชาธิปไตยแดกได้ เพราะมันทุจริต ต่างจากประชาธิปไตยยุคทักษิณที่กินได้ เช็คช่วยชาติเป็นเช็คชาติชั่ว ชุมชนพอเพียงก็เป็น ชุมชนแพงเพียบ  เรือเหาะซื้อมาไม่ทันไร ก็รั่วแล้ว มากล่าวหาเรื่องท่อน้ำเลี้ยง  แต่ตรวจสอบก็ไม่เจอเสียที เจอก็แต่ท่อน้ำเชื้อ ซึ่งใช้การไม่ได้แล้ว