posttoday

ทักษิณโฟนอินอ้อนอยากกลับไทย

24 กรกฎาคม 2553

พ.ต.ท.ทักษิณ  โฟนอินบนเวทีเเดงสยาม ระบุ อยากกลับดูแลชาวไทย พร้อมเเก้ปัญหาประเทศ เเต่ยังทำไม่ได้ ชี้สบายดี ขอบคุณที่จัดงานวันเกิดให้

พ.ต.ท.ทักษิณ  โฟนอินบนเวทีเเดงสยาม ระบุ อยากกลับดูแลชาวไทย พร้อมเเก้ปัญหาประเทศ เเต่ยังทำไม่ได้ ชี้สบายดี ขอบคุณที่จัดงานวันเกิดให้

ทักษิณโฟนอินอ้อนอยากกลับไทย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มแดงสยามได้จัดกิจกรรมขึ้นที่บริเวณพื้นที่ว่างข้างปั๊มน้ำมันปตท.ริมถนนสายบ้าน โป่ง-กาญจนบุรี หมู่ 15 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยมีการนิมนต์พระสงฆ์ 9 รูปมาทำพิธีสวดเจริญพระพุทธมนต์วันเกิดให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งกลุ่มคนเสื้อแดงเริ่มทยอยมากว่า 100 คน ได้ร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้พ.ต.ท.ทักษิณ

ต่อมา พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอินเข้ามาขอบคุณกลุ่มแดงสยามที่ได้จัดวันเกิดให้ โดยระบุว่า"เป็นห่วงคนเสื้อแดงมาก ที่ผ่านมาคนเสื้อแดงถูกกลั่นแกล้งจากความโหดเหี้ยมของรัฐบาล เป็นห่วงพี่น้องชาวไทยทุกคน แต่ยังทำอะไรไม่ได้  พี่น้องเสื้อแดงถูกกล่าวหา ถูกจับกุมและถูกฆ่าตายบ้าง ตนอยากกลับไปดูแลพี่น้องคนไทย และพร้อมกลับไปแก้ไขปัญหาของประเทศ แต่ยังทำไม่ได้ได้ แต่ศึกษาหาความรู้ที่หาทางช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และตนยังไม่รู้ว่าเขาจะตามล้างตามฆ่าไปอีกแค่ไหน  ตนสบายดีไม่ต้องเป็นห่วง และขอให้พี่น้องที่มาร่วมทำบุญวันเกิดให้ก็ขอให้ได้บุญด้วยเช่นกัน

ขณะที่พ.ต.ท.ทักษิณ โฟนอินนั้น คนเสื้อแดงที่มาร่วมฟังหลายคนถึงกลับหลั่งน้ำตาเพราะสงสาร ส่วนการดูแลรักษาความสงบนั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบรวมทั้งอส.และชุดปราบจลาจลกว่า 300 นาย มาดูแลทั้งด้านนอกสถานที่จัดงานและด้านในเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ไม่สงบขึ้น นอกจากนี้ ในบริเวณเส้นทางที่จะเข้าสู่เวทีแดงสยามนั้นได้มีการตั้งด่านตรวจค้นอาวุธทุกเส้นทางซึ่งจะเป็นการป้องปรามบุคคล ที่คิดจะเข้ามาก่อความไม่สงบภายในเวทีของคนเสื้อแดงด้วย