posttoday

แม้วทวิตจวกรัฐบาลแทรกแซงทุกวงการ

14 กรกฎาคม 2553

“ทักษิณ” ทวิตเตอร์ จวก รัฐบาลที่ใช้อำนาจทางการเมืองเข้าไปแทรกแซงทุกวงการ แม้แต่เวทีอะคาเดมีแฟนเทเซีย        ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้( 13 ก.ค.) เวลา 15.23 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความโต้ตอบกับกลุ่มผู้ให้การสนับสนุนผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ โดยระบุว่า ประเทศไทยว่าไม่ได้ปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง รวมทั้งรัฐบาลที่ใช้อำนาจทางการเมืองเข้าไปแทรกแซงทุกวงการ โดยเฉพาะกรณีของมาร์ค วี 11 ผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการทรูอะคาเดมีแฟนทาเซีย       “ตอนนี้การเมืองได้แทรกทุกวงการ เพราะประชาธิปไตยแก่นกลวงโบ๋ มีแต่กระพี้หุ้ม เพื่อลวงตาคนทั้งโลกเท่านั้นครับ” พ.ต.ท.ทักษิณ ตอบโต้ข้อความของ @Unlimitedheart       “ชัดเจนครับ คนที่ไม่มองถึงอนาคตมองแค่วานนี้และวันนี้จะไม่มีทางเข้าใจ ยิ่งไปกว่านั้นจะมองผู้ที่คิดถึงอนาคตว่ายุ่งและวุ่นวาย” เขาได้ทวีตข้อความตอบโต้ @elninyo_6755

“ทักษิณ” ทวิตเตอร์ จวก รัฐบาลที่ใช้อำนาจทางการเมืองเข้าไปแทรกแซงทุกวงการ แม้แต่เวทีอะคาเดมีแฟนเทเซีย 
      
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้( 13 ก.ค.) เวลา 15.23 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความโต้ตอบกับกลุ่มผู้ให้การสนับสนุนผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ โดยระบุว่า ประเทศไทยว่าไม่ได้ปกครองด้วยระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง รวมทั้งรัฐบาลที่ใช้อำนาจทางการเมืองเข้าไปแทรกแซงทุกวงการ โดยเฉพาะกรณีของมาร์ค วี 11 ผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการทรูอะคาเดมีแฟนทาเซีย
      
“ตอนนี้การเมืองได้แทรกทุกวงการ เพราะประชาธิปไตยแก่นกลวงโบ๋ มีแต่กระพี้หุ้ม เพื่อลวงตาคนทั้งโลกเท่านั้นครับ” พ.ต.ท.ทักษิณ ตอบโต้ข้อความของ @Unlimitedheart
      
“ชัดเจนครับ คนที่ไม่มองถึงอนาคตมองแค่วานนี้และวันนี้จะไม่มีทางเข้าใจ ยิ่งไปกว่านั้นจะมองผู้ที่คิดถึงอนาคตว่ายุ่งและวุ่นวาย” เขาได้ทวีตข้อความตอบโต้ @elninyo_6755