posttoday

คสช.คืนความสุขที่สยามพารากอน

14 มิถุนายน 2557

คสช.คืนความสุขให้คนในชาติที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนจัดให้ชมหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวร รอบพิเศษ

คสช.คืนความสุขให้คนในชาติที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนจัดให้ชมหนังตำนานสมเด็จพระนเรศวร รอบพิเศษ

วันที่14มิ.ย.57เมื่อเวลา 17.00 น.ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รองผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะเลขาธิการคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานในการจัดกิจกรรม "คืนความสุขให้คนในชาติ" พร้อมจัดให้มีการชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาคที่ 5 ตอนยุทธหัตถี" เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมของกองทัพ ในการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ ลดความตึงเครียดจากสถานการณ์ทางการเมืองรวมทั้งปลุกจิตสำนึกให้เกิดความรักความสามัคคีและเทิดทูนต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ผ่านการชมภาพยนตร์
         
โดยมี พ.ท.วันชนะ สวัสดี หรือผู้พันเบิร์ด ซึ่งรับบทเป็นสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รวมทั้ง พ.อ.วินธัย สุวารี ทีมโฆษกคสช.ที่รับบทเป็นพระเอกาทศรถ พร้อมด้วยนักแสดงนำในภาพยนตร์เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง นอกจากนี้ยังมีเวทีกิจกรรม "คืนความสุขให้คนในชาติ" บริเวณลานพาร์คพารากอน ซึ่งเป็นการแสดงดนตรีจากวงดุริยางค์ทหารบกพร้อมการแสดงโชว์จากนักแสดงในเรื่องและจุดถ่ายรูปกับประชาชนที่มาร่วมงาน
         
ส่วนกิจกรรม "คืนความสุขให้ประชาชน" ด้วยการชมภาพยนตร์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชฟรีทั่วประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายนนี้ จะจัดให้มีการชมรอบเดียวทุกโรงภาพยนตร์ ในเวลา 11.00 น. โดยสามารถรับตั๋วชมภาพยนตร์ได้ที่หน้าโรงภาพยนตร์ ซึ่งกิจกรรมที่เกิดขึ้น เป็นความร่วมมือจากหม่อมเจ้าชาตรี เฉลิมยุคล ผู้กำกับภาพยนตร์ รวมถึงเครือบริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล และโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ในการเข้าร่วมโครงการคืนความสุขให้ประชาชน โดยไม่ได้มีการจ่ายเงินค่าตั๋ว หรือหักจากภาษีของประชาชนแต่อย่างใด
         
สำหรับกิจกรรม "คืนความสุขให้คนในชาติ" ที่จัดขึ้นในวันนี้ นอกจากจะมีการแสดงศิลปะพื้นบ้าน อาทิ มโนราห์ ผีตาโขน และ ยังมีการแสดงของ 'สภาโจ๊ก' ซึ่งนำคนที่หน้าตาคล้ายนักการเมืองชื่อดัง อาทิ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. และคนอื่นๆ มาแสดงบนเวที และได้ร่วมกันจับมือแสดงความสมัครสมานสามัคคี

เครดิตภาพ ทวิตเตอร์‏@Bell_Rakung