posttoday

สุวัจน์พร้อมเป็นคนกลางเจรจาหากมีผู้ใหญ่ทาบทาม

10 กุมภาพันธ์ 2557

จารุพงศ์ มอบแจกันดอกไม้ อวยพรวันเกิด"สุวัจน์" เจ้าตัวระบุพร้อมเป็นคนกลางเจรจาแก้ปัญหาบ้านเมือง หากมีผู้ใหญ่ทาบทาม เผยแม้วโทรอวยพร

จารุพงศ์ มอบแจกันดอกไม้ อวยพรวันเกิด"สุวัจน์" เจ้าตัวระบุพร้อมเป็นคนกลางเจรจาแก้ปัญหาบ้านเมือง หากมีผู้ใหญ่ทาบทาม เผยแม้วโทรอวยพร

นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เข้ามอบแจกันดอกไม้ที่บ้านพักถ.ราชวิถี อวยพรวันเกิดนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา ในโอกาสครบรอบวันคล้ายวันเกิด59ปี โดยนายจารุพงศ์ กล่าวอวยพรขอให้นายสุวัจน์ มีสุขภาพแข็งแรง คิดอะไรสมความปรารถนา ประสบความสำเร็จ และช่วยกันทำประโยชน์ให้บ้านเมือง

ด้านนายสุวัจน์ ได้กล่าวขอบคุณ พร้อมระบุว่า วันเกิดปีนี้ได้ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองบ้านเมืองใหัปลอดภัย คนไทยมีความสุข อะไรที่เป็นปัญหาก็ให้พบทางออก ซึ่งตนพร้อมที่จะเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยปัญหา หากมีผู้ใหญ่ทาบทาม และอะไรที่เป็นประโยชน์ของประเทศก็พร้อมจะทำ ส่วนตัวเห็นว่าการเจรจาพูดคุย เป็นทางออกที่ดีที่สุดในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งขณะนี้ และเชื่อว่านักการเมืองทุกคนรู้จักกันดี แต่ที่ผ่านมาอาจเกิดความเข้าใจผิด แต่พื้นฐานยังอยู่บนมิตรภาพ ซึ่งทุกคนต้องร่วมมือกันให้เกิดความเข้าใจอันดี

นายสุวัจน์ ยังระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โทรศัพท์มาอวยพรวันเกิด ซึ่งเป็นปกติทุกปี โดยพ.ต.ท.ทักษิณ ได้อวยพรขอให้สุขภาพแข็งแรง และช่วยกันทำประโยชน์ใหักับบ้านเมือง

ขณะที่นายจารุพงศ์ กล่าวว่า ได้มีการพูดคุยกับนายสุวัจน์อยู่บ้าง เรื่องการเข้ามาเป็นคนกลาง ซึ่งตอนนี้รอการเริ่มอยู่ นายสุวัจน์ก็บอกว่ารู้จักกับนายสุเทพ มานาน แต่ก็ต้องให้เวลาในการเจรจา เพราะต่างฝ่ายก็มีบทบาทของแต่ละคนที่ต้องรักษาไว้