posttoday

โหรสว.ฟันธงดวงเมืองอ่วมหนักเลือดนอง

05 มกราคม 2557

โหร สว.ทำนาย ดวงบ้านเมืองอ่วมหนักเลือดนอง ขัดแย้งยาวตลอดปี 2557

โหร สว.ทำนาย ดวงบ้านเมืองอ่วมหนักเลือดนอง ขัดแย้งยาวตลอดปี 2557

นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีต สส.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา (สว.) หรือฉายา โหร สว. ได้ทำนาย ทายทักดวงบ้านดวงเมือง ดวงน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ที่เป็นคู่กรณี 2 กลุ่มที่สร้างความปั่นป่วนทางการเมืองตลอดปี 2556 ต่อเนื่องถึงปีใหม่  ดวงชะตาทางโหราศาสตร์ในปี 2557 ดังนี้

ดวงกรุงเทพมหานครไม่สู้ดีอย่างมาก ทั้งนี้เพราะดาวเสาร์  เงาราหู เป็นดาวบาปเคราะห์ให้โทษมาชุมนุมในราศีตุลย์เล็งลัคนา ดวงเมืองกรุงเทพมหานคร ทำร้ายดวงเมืองให้เกิดความขัดแย้งและความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนตั้งแต่อดีตจนกระทั่งปัจจุบัน และราหูจะอยู่ตรงนี้ถึง 30 มิ.ย. 2557 และเสาร์จะอยู่ถึง 27 พ.ย. 2557 ก็แสดงว่าความขัดแย้งจะยังคงอยู่ต่อถึงปลายปี 2557

ดวงกรุงเทพมหานคร จะถูกซ้ำเติมหนักยิ่งขึ้น เมื่อดาวอังคาร ซึ่งเป็นดาวบาปเคราะห์จะย้ายเข้าราศีตุลย์ไปพบกับเสาร์  และราหู จะทำให้ความขัดแย้งและความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สินมากยิ่งขึ้น

ดวงกรุงเทพมหานครจะคลี่คลายไปทางที่ดีขึ้นเมื่อดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นดาวที่ให้คุณสูงสุดในสุริยะจักรวาลจะย้ายเข้าราศีกรกฎในวันที่ 17 มิ.ย. 2557 จะช่วยให้ความขัดแย้งและความสูญเสียลดลงบ้างแม้ดาว 3 ดวง ดังได้กล่าวแล้วจะยังคงอยู่ในราศีตุลย์ก็ตาม

ด้านดวง น.ส.ยิ่งลักษณ์  นายกรัฐมนตรีรักษาการ กำลังตกอย่างขนาดหนักคงจะหลุดพ้นจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีก่อน 17 มิ.ย. 2557 ค่อนข้างแน่นอน

ส่วนดวง พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ยังไม่ปลอดภัยจากอุบัติเหตุ การลอบสังหาร และหรือปัญหาสุขภาพ ทั้งนี้เพราะดาวบาปเคราะห์ร้ายหลายดวงทำมุมร้ายต่อ  พ.ตท.ทักษิณฯ ได้แก่ มฤตยูเดิม อังคารเดิม ราหูเดิม และมฤตยูจร ซึ่งเป็นดาวบาปเคราะห์หรือดาวร้ายทั้งสิ้น แม้ว่าจะมีดาวพฤหัสให้คุณอยู่บ้างก็ตาม

ส่วนฝ่ายตรงข้ามกันคือ  ดวงนายอภิสิทธิ์  ขณะนี้ยังไม่ดีมาก ทั้งนี้เพราะดาวพฤหัสบดีตกในที่เสีย คือเป็นวินาศกับดวงชะตาของเขา จึงต้องพ้นจากตำแหน่ง สส. และจะดีขึ้นเมื่อดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าราศีกรกฎทับลัคนาของเขาในวันที่ 17 มิ.ย. 2557 และดวงชะตาจะดีขึ้นอีก 5 ปี มีคนถามว่าจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีอีกไหมใน 5 ปีนี้ คำตอบก็คือ มีโอกาสแต่ต้องดูดวงชะตาคู่แข่งต่อไปด้วยว่าดวงเขาดีกว่านายอภิสิทธิ์ฯ หรือไม่ ถ้าไม่มีเขาก็มีโอกาส

ขณะที่ดวงชะตา นายสุเทพ ดีกว่าดวงชะตาของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ในขณะนี้ และยิ่งดีขึ้นไปเรื่อยๆ อีก 3 ปีเต็มๆ ขณะที่ดาวพฤหัสบดีอยู่ในปัจจุบันในราศีมิถุน-กรกฎ-สิงห์ (3 ปี) ให้คุณแก่ดวงนายสุเทพฯ อย่างมาก จะทำให้ประสบความสำเร็จในการต่อสู้กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ฯ อย่างแน่นอน

นายบุญเลิศ กล่าวว่า สัญญาณที่สนับสนุนการทำนายก็คือ เมื่อ 24 มิ.ย. 2475 มีการปฏิวัติเปลี่ยนจากระบบราชาธิปไตยหรือเผด็จการมาเป็นประชาธิปไตย แต่ก็ยังไม่เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์เสียทีในช่วงเวลา 80 ปีเศษนั้น และในวันที่ 13 ม.ค. 2557 ดวงดาวเคลื่อนตัวในสุริยจักรวาลเหมือนหรือคล้ายกับเมื่อ 24 มิ.ย. 2475 ที่สำคัญก็คือดาวปฏิวัติที่แท้จริงคือ ดาวมฤตยูอยู่ในราศีมีนเหมือนกับเมื่อ 81 ปีที่ผ่านมา

ลัคนาประชาธิปไตยอยู่ในราศีมิถุนและมีดาวมฤตยูของดวงเมืองกรุงเทพมหานคร เมื่อ 21 เม.ย. 2325 ก็อยู่ในราศีมิถุนนี้ เมื่อมฤตยูจรมาอยู่ในราศีมีนทำมุม 90 องศากับมฤตยูเดิมและลัคนาประชาธิปไตย

"ก็แสดงว่าประชาธิปไตยที่เติบโตมา 81 ปี ก็จะได้รับการปฏิวัติ ปฏิรูปให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน    มวลมหาประชาชนจะชนะการศึกครั้งนี้และจะสามารถปฏิรูปประเทศได้อย่างแน่นอน" โหรบุญเลิศสรุป