posttoday

"ตั๊น จิตภัสร์"ยันไม่เคยดูถูกคนชนบท

24 ธันวาคม 2556

"ตั๊น จิตภัสร์" ขอบคุณทุกกำลังใจยันไม่เคยดูถูกคนชนบท กำลังถูกตัดต่อเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์เพื่อให้ประชาชนเข้าใจผิด

"ตั๊น จิตภัสร์" ขอบคุณทุกกำลังใจยันไม่เคยดูถูกคนชนบท กำลังถูกตัดต่อเฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์เพื่อให้ประชาชนเข้าใจผิด
 
เมื่อวันที่ 24ธ.ค."ตั๊น" จิตภัสร์ กฤดากร ณ อยุธยา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี หลังจากที่ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี บิดา  ได้ทำหนังสือแจ้งต่อสื่อมวลชน ขอโทษแทนบุตรสาวเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ต่างประเทศฉบับหนึ่ง และได้เปลี่ยนนามสกุลเป็นของมารดา  ดังนี้

ขอเรียนพี่น้องประชาชนที่รัก

ตอนนี้มีการสร้าง facebook และ twitter ปลอม ตัดต่อข้อความ แอบอ้างว่าเป็นของตั๊น เป็นกระบวนของกลุ่มความเห็นต่าง จุดประสงค์เพื่อให้ประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจผิด เป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริงและใส่ร้าย ขอยืนยันว่าตั๊นทั้งมีเพียง facebook เพจนี้ และ twitter "tantchitpas" เท่านั้น ขอยืนยันไม่มีเพจอื่นทั้งสิ้น

และ ขอชี้แจงในที่นี่ว่า ตั๊น ไม่เคยดูถูกคนชนบท แม้แต่นิดเดียว โดยส่วนตัวที่ได้ออกมาร่วมแสดงพลังกับมวลมหาประชาชนซึ่งมีอุดมการณ์แนวทางเดียวกัน ก็เป็นไปโดยมุ่งหวังที่จะร่วมกันก่อให้เกิดสิ่งที่ดีงามขึ้นในบ้านเมืองเราเพื่อชาวไทยทุกคนโดยไม่มีการแบ่งแยก มิได้มีความประสงค์จะก้าวล่วงหรือละเมิดสิทธิของผู้อื่นหรือผู้หนึ่งผู้ใด โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนในชนบท ดังที่บางกลุ่มพยายามบิดเบือนใส่ร้าย เพื่อตอกลิ่มสร้างความแตกแยกในสังคม

ขอวอนกลุ่มความเห็นแตกต่างให้หยุดกระบวนการใส่ร้ายกันได้แล้วค่ะ

ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจและทุกๆความเข้าใจค่ะ

ขณะที่ Page admin ขอแฟนเพจเฟซบุ๊ก  โพสต์ข้อความว่า

กราบขอบพระคุณกำลังใจจาก คุณลุงชัย ราชวัตร และกำลังใจ&ความห่วงใยจากพี่น้องประชาชนทุกๆท่านค่ะ.. รักและเคารพเสมอ
จากวันนี้ประชาชนคนไทยทั้งประเทศ
จะจดจำชื่อ ตั๊น จิตภัสร์ ไม่ใช่ในฐานะทายาทเบียร์สิงห์

แต่ประชาชนคนไทยทั้งประเทศ
จะจดจำชื่อ ตั๊น จิตภัสร์ ในฐานะผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่มีอุดมการณ์ ทุ่มเท และทำเพื่อประเทศชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ อย่างแท้จริง

“ในเมื่อเราได้เลือกข้างแล้ว ขอให้เชื่อมั่นและยึดมั่นในอุดมการณ์ อย่ากลัวที่จะสู้ในสิ่งที่ถูกต้อง ตั๊นขอทำหน้าที่ของวันนี้ให้ดีที่สุด จะสู้เคียงข้างพี่น้องประชาชน ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ หัวใจรักชาติค่ะ เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์”