posttoday

"สุเทพ"ถึงเวทีเสวนากองทัพไทย

14 ธันวาคม 2556

สุเทพ นำ แกนนำ กปปส. ถึงเวทีเสวนากองทัพไทย นักวิชาการ ภาคเอกชน ร่วม ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด

สุเทพ นำ แกนนำ กปปส. ถึงเวทีเสวนากองทัพไทย นักวิชาการ ภาคเอกชน ร่วม ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยเข้มงวด

วันที่ 14 ธ.ค. ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการสันติภาพ กองบัญชาการกองทัพไทย ถ.แจ้งวัฒนะ ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ เวทีเสวนาสาธารณะเพื่อความสงบสุขเพื่อหาทางออกประเทศไทย ซึ่งจัดโดยกองทัพไทย โดยมี พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร ผบ.สส.เป็นเจ้าภาพซึ่งมี ผบ.เหล่าทัพและภาคส่วนต่าง  ๆเข้าร่วมอย่างคึกคักยกเว้น พล.ต.อ.อดุลย์แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.ที่ติดภารกิจนอกจากนี้ยังไม่มีตัวแทนของนปช.และทางซีกพรรคเพื่อไทยเข้าร่วมแต่อย่างใด

โดยในเวลา 14.00 น. นายสุเทพ เทือกสุบรรณเลขาธิการ  เลขาธิการกปปส.พร้อมแกนนำ อาทิ นายถาวร เสนเนียม นายพุทธิพงษ์ ปุณนกันต์ นายวิทยา แก้วภราดัย นายณัฐพล ทีปสุวรรณ นายเอกณัฐ พร้อมพันธุ์ นายนิติธร ล้ำเหลือ ร.ต.แซมดิน เลิศบุศย์ นายสาธิต เซกัล เดินทางมาถึง จากนั้นได้เข้าไปยังห้องประชุมทันที โดยบรรดา ผบ.เหล่าทัพทั้งหมดเดินทางมาถึงห้องประชุมพร้อมกันในเวลา 14.50น.  นอกจากนี้ ยังนักวิชาการ อาทิ นายโคทม อารียา ภาคเอกชน และองค์กรต่างๆ เข้าร่วม

ทั้งนี้ การจัดเวทีเสวนามีการจัดระเบียบอย่างเข้มงวด โดยให้สื่อมวลชนที่จะเข้าร่วมงาน ลงทะเบียนที่อาคาร 6 พร้อมติดปลอกแขนสื่อที่แขนขวา ก่อนที่จะให้เข้างานที่อาคารศูนย์ปฏิบัติการสันติภาพ อาคาร 3 ท่ามกลางสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศที่มาร่วมทำข่าวกว่า 100 คน  และทุกคนที่เข้าร่วมงานจะต้องผ่านเครื่องสแกนอาวุธ