posttoday

สุภรณ์อ้างอดีตสส.คุมขนอาวุธเข้าม็อบ

24 พฤศจิกายน 2556

"สุภรณ์"ปราศรัยซัดอดีต สส.คุมนำอาวุธสงครามเข้าม็อบราชดำเนิน เเฉขนนักรบศรีวิชัย-กลุ่มฮาร์ดคอร์เพียบ

"สุภรณ์"ปราศรัยซัดอดีต สส.คุมนำอาวุธสงครามเข้าม็อบราชดำเนิน  เเฉขนนักรบศรีวิชัย-กลุ่มฮาร์ดคอร์เพียบ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 24 พ.ย. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ขึ้นปราศรัยบนเวที "รัฐถูกประหาร โดยศาลรัฐธรรมนูญ"โดยนายสุภรณ์ ปราศรัยว่า วันนี้ขอวางตำแหน่งรองเลขาธิการนายกฯ ไว้ที่ทำเนียบรัฐบาล แต่ขอขึ้นเวทีในฐานะแรมโบ้อีสานมาเอาคืนการปราศรัยของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่โจมตีตนหลายครั้ง

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า ได้รับรายงานมาว่ากลุ่มม็อบของ ปชป.มีการขนนักรบศรีวิชัย กลุ่มฮาร์ดคอร์ภาคใต้ และมีการลำเลียงอาวุธสงครามเข้ามาอยู่ในพื้นที่ชุมนุมครั้งนี้ โดยมีอดีตสส.ที่เพิ่งลาออกเป็นผู้ควบคุมผู้ที่นำอาวุธเข้ามาเพื่อสร้างสถานการณ์ อย่างไรก็ตามเหตุที่ต้องออกมาแฉกลุ่มติดอาวุธครั้งนี้ เพราะเป็นห่วงผู้เข้าร่วมชุมนุม เกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย     

นายสุภรณ์ กล่าวต่อว่า ขอให้พี่น้องคนเสื้อแดงทยอยมายังเวทีราชมังคลากีฬาสถาน โดยวันที่ 25 พ.ย.จะมีคนเสื้อแดงทยอยไหลมาชุมนุมอย่างต่อเนื่องทั้งเครือข่ายสภาเกษตรกร สมาพันธ์ชาวไร่อ้อย ชาวมันสำปะหลัง สมาพันธ์ครูนักเรียน จะหลั่งไหลเข้ามาร่วมชุมนุมให้กำลังใจการทำงานของนายกรัฐมนตรี จะมาแบบมืดฟ้ามัวดิน นอกจากนั้นจะมีกลุ่มญาติวีรชนคนเสื้อแดง ไปยื่นหนังสือต่อกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และศาลอาญา เพื่อคัดค้านการประกันตัวนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และนายสุเทพ หลังศาลอาญามีคำตัดสินคดีสั่งฆ่าประชาชนแล้ว