posttoday

คำต่อคำ"บรรหาร"แจงปมกิ๊ก"มะนาว"

11 กันยายน 2556

"บรรหาร"ขำเจอกล่าวหาเป็นกิ๊ก "มะนาว" ดาราช่อง7 ลั่นรู้ตัวคนทำแต่ไม่ฟ้องกลับ เผยเมื่อเช้ายังเจอภรรยาที่บ้าน

"บรรหาร"ขำเจอกล่าวหาเป็นกิ๊ก "มะนาว" ดาราช่อง7 ลั่นรู้ตัวคนทำแต่ไม่ฟ้องกลับ เผยเมื่อเช้ายังเจอภรรยาที่บ้าน

นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรคคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่มีการนำรูปของตนเองที่ถ่ายคู่กับน.ส.ศรศิลป์ มณีวรรณ์ หรือ มะนาว พิธีกรชื่อดัง มาเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตและมีการกล่าวหาเป็นเรื่องชู้สาว โดยก่อนการให้สัมภาษณ์นายบรรหารถึงกับแสดงอาการหัวเราะออกมาเมื่อทราบว่าผู้สื่อข่าวเตรียมสอบถามในประเด็นดังกล่าว

นายบรรหาร ชี้แจงด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า เด็กคนนี้ชื่อมะนาว บ้านเดิมอยู่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เป็นนักเรียนโรงเรียนสงวนหญิงและได้รับทุนจากมูลนิธิของตนเองด้วย

"วันนั้นที่มีรูปผมจะเล่าให้ฟังว่าเป็นวันที่มีการแข่งฟุตบอลระหว่างทีมสุพรรณบุรีเอฟซีและบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในห้องรับรองมีหลายคน ตูน บอดี้สแลม ท็อบ (วราวุธ ศิลปอาชา ลูกชาย) สมศักดิ์ ปริศนานันทกุลและเด็กมะนาวก็อยู่ด้วย นั่งคุยกัน เสร็จเรียบร้อยตูนเขาก็ขอถ่ายรูปด้วยผมก็จับเข่าตูนทำไมไม่เอาไปลงหละ มะนาวก็ขอมาถ่ายด้วย เป็นลูกเป็นหลานปกติไม่มีอะไร ทีนี่มาลงกันไม่รู้เพราะอะไร ดิสเครดิตผมหรือเปล่า" นายบรรหาร กล่าว

นายบรรหาร กล่าวอีกว่า เวลาไปสุพรรณบุรีมีคนขอถ่ายรูปเยอะมาก สาวแก่บ้าง สาวๆบ้าง สงสัยตอนนี้คงต้องระวังมากขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องดิสเครดิตการเมืองแน่นอน เพราะปกติไม่เคยมีเรื่องทำนองนี้

เมื่อถามว่า กลัวว่าภาพที่ออกมาจะทำให้เกิดความเข้าใจผิดหรือไม่ นายบรรหาร กล่าวแบบอารมณ์ดีว่า "ไม่มีหรอกครับ คุณหญิงแจ่มใสก็ยังอยู่บ้าน ผมรู้ตัวคนโพสต์ภาพแล้วด้วย แต่ยังไม่อยากบอก"

เมื่อถามว่า คุณหญิงแจ่มใสได้ทราบกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วใข่หรือไม่ นายบรรหาร กล่าวว่า "ไม่เกี่ยวเลยไอ้น้องเอ้ย"

เมื่อถามว่า จะเอาผิดทางกฎหมายหรือไม่ นายบรรหาร กล่าวว่า "ไม่เอาหรอกพอแล้วเป็นเรื่องธรรมดา"

นายบรรหาร กล่าวว่า การใช้วิธีการแบบนี้ทำให้สังคมยุ่งเหยิงไปหมด ขอร้องอย่าทำอีก จะเป็นการสร้างความเข้าใจผิดเปล่าๆ อยากทำก็ไปทำพวกดาราเพราะตนเองไม่ใช่ดารา

"ผมเฉยๆไม่ยุ่งผมไม่ถือ หมดเรื่องกันจะว่าก็ว่าไป ถ้ามันไม่จริงซะอย่างก็โอเคจบ เวลนี้นา(กัญจนา ศิลปอาชา ลูกสาว)ทราบเรื่องแล้วและได้โพสต์ตอบชี้แจงไปแล้ว" นายบรรหาร กล่าว