posttoday

กี้ ปูดแผนเล็งยึดรถพยาบาลพร้อมอาวุธ

20 เมษายน 2553

"อริสมันต์"​ปูดแผนปฏิบัติการณ์ เล็งยึดรถพยาบาล 32 คัน พร้อมอาวุธบริเวณสีลม ขณะที่ ผู้ชุมนุมรอบเวที ตื่น ฮ. บินสำรวจหวั่นปล่อยแก๊สน้ำตา         ​ นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำ นปช.​กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า กรณีที่พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เตรียมที่จะเข้าเฝ้าเพื่อถวายรายงานและให้มีการพระราชวินิจฉัยเรื่องนี้ เราเชื่อมั่นว่าคนทุกคนจงรักภักดี เพราะฉะนั้นเราจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการยุบสภา

"อริสมันต์"​ปูดแผนปฏิบัติการณ์ เล็งยึดรถพยาบาล 32 คัน พร้อมอาวุธบริเวณสีลม ขณะที่ ผู้ชุมนุมรอบเวที ตื่น ฮ. บินสำรวจหวั่นปล่อยแก๊สน้ำตา
         ​
นายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำ นปช.​กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า กรณีที่พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เตรียมที่จะเข้าเฝ้าเพื่อถวายรายงานและให้มีการพระราชวินิจฉัยเรื่องนี้ เราเชื่อมั่นว่าคนทุกคนจงรักภักดี เพราะฉะนั้นเราจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการยุบสภา

นายอริสมันต์ กล่าวว่า คืนนี้(20เม.ย.) ​จะมีปฏิบัติการพิเศษในการยึดรถพยาบาลจำนวน 32 คัน ซึ่งทราบมาว่ามีอาวุธภายในรถและจะนำมาเป็นของคนเสื้อแดง ส่วนทหารที่อยู่ในถนนสีลมนั้น แค่ขนคนเสื้อแดงไปบล็อกทางเข้าถนนสีลมทุกด้าน รับรองทหารอดข้าวตายแน่ จากนั้นก็ไปปลดอาวุธและนำทหารกลับกรมกองเหมือนที่คนเสื้อแดงเคยทำ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้คนเสื้อแดงไม่ต้องไปผิดหวังที่ไม่ได้ออกไปไหน เพราะเราจะมีคนจัดการให้เรียบร้อยแล้ว

​​สำหรับบรรยากาศ​การชุมนุมเวลาประมาณ 14.55 น.ได้มี เฮลิคอปเตอร์ของกองบินตำรวจบินมาสังเกตการณ์ในบริเวณพื้นที่ชุมนุมของคน เสื้อแดงหลายรอบ ทำให้คนเสื้อแดงที่พบเห็นต่างพากันจ้องมองพร้อมทั้งโห่ร้อง พร้อมทั้งปล่อยโคมลอยเพื่อรบกวนการบิน​ เนื่องจากเกรงว่าจะมีการปล่อยแก๊สน้ำตาลงมาและเตรียมเข้าสลายการชุมนุม เหมือนที่สะพานผ่านฟ้าเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา