posttoday

"หญิงหน่อย"พร้อมเป็นผู้ช่วยแซมหากชนะเลือกตั้ง

13 มิถุนายน 2556

คุณหญิงสุดารัตน์ ประกาศพร้อมเป็นผู้ช่วย สส.ดอนเมือง หากแซม-ยุรนันท์ ชนะเลือกตั้ง

คุณหญิงสุดารัตน์ ประกาศพร้อมเป็นผู้ช่วย สส.ดอนเมือง หากแซม-ยุรนันท์ ชนะเลือกตั้ง

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดเผยระหว่างลงพื้นที่ชุมชุนฝั่งโขงดอนเมืองช่วย นายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.กทม.พรรคเพื่อไทย หาเสียงว่า จากการลงพื้นที่ทุกวันเห็นว่าประชาชนตอบรับดี แต่ยังต้องทำงานหนัก เพราะคะแนนเสียงยังไม่เพียงพอ จึงขอให้ช่วยสนับสนุนผู้สมัครของพรรคเป็น สส. เพราะนโยบายที่นำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจราจร การก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง และนโยบายด้านสาธารณสุข คือ การก่อสร้างโรงพยาบาลราชวิถี 2 เป็นนโยบายที่เป็นรูปธรรม ทำได้จริง ไม่ใช่สัญญาแบบเพ้อฝัน และประชาชนจะได้ประโยชน์จากการเลือกคนของพรรคมาทำหน้าที่

ทั้งนี้ หากนายยุรนันท์ ได้เป็น สส.ดอนเมือง ตนจะอาศัยเป็นผู้ช่วยของนายยุรนันท์ เพื่อทำงานทดแทนบุญคุณให้คนดอนเมือง ในฐานะที่เคยเกิดทางการเมืองที่ดอนเมืองมาก่อน

ด้านนายยุรนันท์ กล่าวว่า เสียงตอบรับจากประชาชนดีขึ้นเป็นลำดับ เพราะได้นำเสนอให้เห็นชัดเจนว่าประชาชนจะได้รับประโยชน์อย่างไรหากเลือกตนเข้ามาเป็น ส.ส.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างลงพื้นที่ชุมชุนฝั่งโขงดอนเมือง นายยุรนันท์ ได้ตรวจดูโครงการ 1 ชุมชนตัวอย่างเอสเอ็มแอล ที่นำเงินจากโครงการเอสเอ็มแอล มาใช้ติดตั้งกล้องซีซีทีวี เพื่อดูแลคนในชุมชน และแก้ปัญหาโจร ขโมยได้เป็นอย่างดี