posttoday

ไกด์หนุ่มพกปืนเที่ยวโอเกะลั่นเจาะสาวสาหัส

15 มีนาคม 2556

ไกด์หนุ่มพกปืนเที่ยวคาราโอเกะควักโชว์เกิดลั่นกระสุนเจาะนักร้องสาวเจ็บสาหัส

ไกด์หนุ่มพกปืนเที่ยวคาราโอเกะควักโชว์เกิดลั่นกระสุนเจาะนักร้องสาวเจ็บสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รุดไปตรวจสอบเหตุผู้ถูกอาวุธปืนยิงใส่ ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในร้านดิสนีย์ คาราโอเกะ ตั้งอยู่เลขที่ 205/59-60-61 ตรงข้ามโรงแรม เวลคัม พลาซ่า พัทยาสาย 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
 
ที่เกิดเหตุพบว่าคนเจ็บถูกพลเมืองดี ส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลไปก่อนหน้านี้ ทราบชื่อ น.ส.เปมภา เจือจ้อย ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงใส่เข้าช่วงท้องหัวกระสุนทะลุหลัง อาการสาหัส ตรวจสอบภายในร้านคาราโอเกะดังกล่าวพบร่องรอยข้าวของโซฟา โต๊ะเก้าอี้ ล้มระเนระนาด รวมทั้งปลอกกระ สุนปืน ขนาด 11 มม. จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
 
ทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายศุภชัย ดาวพิทักษ์ชัย อาชีพไกด์ทัวร์นำเที่ยว บริษัทหนึ่งไว้สอบสวน เนื่องจากอยู่ในที่เกิดเหตุ ก่อนยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือยิงเอง เพราะเป็นความสะเพร่าที่ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดขึ้น ส่วนอาวุธปืนกระบอกที่ใช้ในการก่อเหตุนั้น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบนายหนึ่งซึ่งน่าจะอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เดินเข้ามาที่หน้าร้านก่อนจะยึดอาวุธไป โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน
 
ขณะที่ น.ส.จิราภร แซ่กู๋  พนักงานคาราโอเกะร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายศุภชัย พร้อมพวก 3 คนมานั่งใช้บริการแล้วเรียกสาวโอเกะที่นั่งเป็นเพื่อนคุย 3 คน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากโต๊ะนายศุภชัย ผู้ก่อเหตุ เมื่อวิ่งเข้าไปดูก็พบเพื่อนฟุบลงไปนอนกับโซฟา ก่อนจะเรียกให้ชาวบ้านใกล้เคียงมาช่วยเหลือนำส่งโรงบาล
 
ทั้งนี้ภายหลังสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งจะติดตามเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาตรวจยึดอาวุธปืนไปตามที่ผู้ต้องหากล่าวอ้าง ในเบื้องสันนิษฐาน น่าจะเกิดจากที่ ผู้ก่อเหตุอาจจะใช้ปืนไม่เป็น แล้วนำขึ้นมาเพื่อโชว์สาวคาราโอเกะ เกิดผิดพลาดใส่คนเจ็บดังกล่าว ซึ่งคงจะต้องรออาการคนเจ็บหายดีขึ้น เพื่อที่จะสรุปสาเหตุต่อไป