posttoday

ฉันทนาเครียดจะโดดตึก กัดลิ้นหวังฆ่าตัวตาย

07 มีนาคม 2556

สาวโรงงานซุกช่องเก็บของรถทัวร์จากกทม.โผล่พิษณุโลกพยามยามกระโดดตึกหวังฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ

สาวโรงงานซุกช่องเก็บของรถทัวร์จากกทม.โผล่พิษณุโลกพยามยามกระโดดตึกหวังฆ่าตัวตายแต่ไม่สำเร็จ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 จ.พิษณุโลก เดินทางไประงับเหตุหญิงพยายามกระโดดตึกฆ่าตัวตายที่โรงแรมราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ที่ ต.ในเมือง อ.เมือง พิษณุโลก ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูและช่วยเหลือหญิงสาว ซึ่งอยู่ในอาการเครียดพยายามจะใช้ศีรษะโขกพื้น-กำแพง และกัดลิ้นตัวเอง เพื่อฆ่าตัวตายตลอดเวลา ทราบชื่อหญิงสาวคนดังกล่าวคือ น.ส.รัชญาภรณ์ มังคลาด อายุ 37 ปี ชาวจ.พะเยา เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะพูดจาไม่รู้เรื่อง

เวลาผ่านไปประมาณ 30นาที เจ้าหน้าที่จึงเกลี้ยกล่อมจนสำเร็จ สามารถพาหญิงสาวคนดังกล่าวขึ้นรถโรงพยาบาลรัตนเวชนำตัวส่งเพื่อทำการรักษาต่อไป
      
นางเยาวเรศ โนกุล อายุ 40 ปี พี่สาวของ น.ส.รัชญาภรณ์ ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์หลังมีการพบเบอร์โทรในกระเป๋าว่า น้องสาวทำงานอยู่โรงานที่กทม.ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์มาคุยว่ามีคนตามจะทำร้ายตัวเอง ทำให้น้องสาวต้องหนีออกจากโรงงานและเดินทางมาที่หมอชิตหวังกลับบ้านที่ จ.พะเยา พยายามเกลี้ยกล่อม แต่น้องสาวพูดจาไม่รู้เรื่อง และขาดการติดต่อไป
      
"มาทราบว่า น้องสาวตนแอบขึ้นรถหลบอยู่ในช่องเก็บกระเป๋าด้านล่างของรถทัวร์เที่ยวสุดท้ายปลายทางอยู่ จ.พิษณุโลก และจนทราบอีกครั้งว่าน้องสาวพยายยามฆ่าตัวตาย ขณะนี้พ่อกำลังเดินทางจาก จ.พะเยา เพื่อไปรับตัวน้องสาวกลับบ้าน" นางเยาเรส กล่าว