posttoday

กองเชียร์ปชป.แห่ลุ้นคะแนนแน่นพรรค

03 มีนาคม 2556

กองเชียร์ปชป.คึกคักลานพระแม่ธรณีหลังคะแนนนำ ​แกนนำพรรคเกาะติดหน้าจอลุ้น​คะแนน​

กองเชียร์ปชป.คึกคัก​ ลานพระแม่ธรณีหลังคะแนนนำ ​แกนนำพรรคเกาะติดหน้าจอลุ้น​คะแนน​

บรรยากาศ ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์หลังปิดหีบเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในช่วงแรกเป็นไปอย่างเคร่งเครียดเงียบเหงา หลังจากที่เอ็กซิทโพลหลายสำนักออกมาในทิศทางเดียวกันว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครจาก พรรคประชาธิปัตย์ มีคะแนนตาม พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย 

กระทั่งภายหลังเริ่มต้นนับคะแนนซึ่งมีประชาชนทยอยมาให้กำลัง ณ ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ผ่านจอแอลอีดี ขนาดใหญ่  2 จอ ที่พรรคจัดเตรียมไว้โดยจอหนึ่งเป็นรายการสดของสถานีบลูสกาย และ อีกจอเป็นการถ่ายทอดสดของโทรทัศน์สถานีต่างๆ ที่ตัดสลับไปมา ​ โดยปรากฎว่า​ระหว่างการนับคะแนน​ เมื่อ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ขึ้นนำ พล.ต.อ.พงศพัศ และขยับห่างขึ้นเรื่อยๆ ​กองเชียร์ที่มาให้กำลังก็ต่างพากันโห่ร้องให้กำลังใจ​แสดงความยินดี

ขณะที่แกนนำของพรรค​ทะยอยเดินทางเข้าที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  หัวหน้าพรรค นายสุเทพ เทือกสุบรรณ​ อดีตเลขาธิการพรรค  นายอลงกรณ์​พลบุตร รองหัวหน้าพรรค นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ผอ.ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ นายสาทิตย์​ วงศ์หนองเตย นายสาธิต ปิตุเตชะ กรรมการบริหารพรรค ฯลฯ​ ซึ่งได้ไปรวมตัวติดตามลุ้นผลการนับคะแนนที่ ชั้น 2  อาคารควง อภัยวงศ์ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์คะแนนในเขตต่างๆ 

กองเชียร์ปชป.แห่ลุ้นคะแนนแน่นพรรค