posttoday

มาร์ค-คุณชายขึ้นรถแห่หาเสียงลุยทั่วกรุง

02 มีนาคม 2556

อภิสิทธิ์ ปล่อยขบวนรถหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. โค้งสุดท้าย แห่รอบกรุง สุขุมพันธุ์ วอนออกมาใช้สิทธิ์ผู้ว่ากทม.อย่าหวั่นไหวข่าวลือ

อภิสิทธิ์  ปล่อยขบวนรถหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. โค้งสุดท้าย แห่รอบกรุง สุขุมพันธุ์ วอนออกมาใช้สิทธิ์ผู้ว่ากทม.อย่าหวั่นไหวข่าวลือ

ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน วันนี้ (2 มี.ค.) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์, นายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์, นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธานยุทธศาสตรการเลือกตั้ง และ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ รวมทั้งสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วมปล่อยขบวนรถรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ช่วงโค้งสุดท้าย เชิญชวนประชาชนใช้สิทธิ์ลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. ในวันที่ 3 มีนาคมนี้

โดยขบวนรถหาเสียงจะเคลื่อนไป 5 สาย ประกอบด้วย 1.ฝั่งธนบุรี 2.ฝั่งพระนครชั้นใน 3.ฝั่งพระนครชั้นนอก 4.ฝั่งกทม.ตะวันออก 5.กทม.ฝั่งตะวันตก โดยมี ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ นั่งรถขบวนรณรงค์ฝั่งพระนครชั้นใน

ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ กล่าวก่อนปล่อยขบวนรถว่า ในวันนี้ยังมีเวลารณรงค์หาเสียงถึงเวลา 18.00 น. อยากให้ทุกคนใช้เวลาพบปะกับประชาชนให้มากที่สุด เพราะเป้าหมายในครั้งนี้ คือชัยชนะของประเทศ และประชาชนชาวไทยทุกคน

มาร์ค-คุณชายขึ้นรถแห่หาเสียงลุยทั่วกรุง

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยก่อนลงพื้นที่หาเสียงวันสุดท้ายว่า รู้สึกมั่นใจ และดีใจที่ประชาชนให้การตอบรับอย่างมาก โดยการตอบรับในครั้งนี้ไม่ได้ด้อยกว่า 4 ปี ที่ผ่านมา แต่การปราศรัยใหญ่วานนี้ (1 มี.ค.) มีประชาชนให้ความสนใจมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ทั้งนี้ไม่สามารถเดาใจประชาชนได้ว่าอะไรจะเป็นจุดเด่นที่จะให้ประชาชนตัดสินใจเลือกตนเอง แต่หวังว่าในวันที่ 3 มี.ค. จะมีประชาชน ออกมาใช้สิทธิ์ เป็นจำนวนมาก ไม่อยากให้ประชาชนคนกทม. หวั่นไหวกับข่าวลือที่ผ่านมา ทั้งนี้การเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เป็นการเลือกตั้งที่มีนัยยะต่อการเมืองในทุกระดับ มีมากกว่ากทม. ดังนั้นจึงไม่มีอะไรแตกต่างกัน มีการแข่งขันกันอาจจะเข้มข้นมากขึ้น

ส่วนการทำงาน 4 ปีที่ผ่านมา อาจจะมีการทำงานที่ไม่หวือหวานั้น ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวว่า จะหวือหวา หรือไม่ ขึ้นอยู่กับแนวนโยบายที่ได้รับเป็นมรดกและตนเองก็ได้ทำเกือบหมดแล้ว ต่อจากนี้ไปจะเป็นนโยบายของตนเอง โดยจะดำเนินการให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ และยอมรับว่าการทำงานบางอย่างก็ไม่สามารถทำได้เสร็จภายใน 4 ปี แต่อย่างน้อยที่สุดก็เริ่ม และวางรากฐานสำหรับอนาคตได้ในทุกเรื่อง

มาร์ค-คุณชายขึ้นรถแห่หาเสียงลุยทั่วกรุง