posttoday

เพื่อไทยลุยปราศรัยย่อย150เวที

02 กุมภาพันธ์ 2556

'ยิ่งลักษณ์' เตรียมปราศรัยดอนเมืองช่วย 'พงศพัศ' หาเสียง ชูแก้น้ำท่วม เพื่อไทยรุกจัดเวทีย่อย 150 แห่ง

'ยิ่งลักษณ์' เตรียมปราศรัยดอนเมืองช่วย 'พงศพัศ' หาเสียง ชูแก้น้ำท่วม เพื่อไทยรุกจัดเวทีย่อย 150 แห่ง

ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ในฐานะรองโฆษกประจำศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. กล่าวว่า ขณะนี้พรรคเพื่อไทยมีความพร้อม 100% แล้ว สำหรับการจัดเวทีปราศรัยย่อย โดยผู้รับผิดชอบพื้นที่ กทม.ทั้ง 50 เขต ได้จัดทำตารางปราศรัยและกำหนดจุดที่ตั้งเวทีย่อยทั้งหมดส่งเข้ามาที่ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งฯ ครบหมดแล้ว คาดว่าจะมีเวทีปราศรัยย่อย ใน 6 กลุ่มพื้นที่ไม่ต่ำกว่า 150 เวที เฉลี่ยแล้วจะมีการปราศรัยย่อยทุกวัน วันละ 7 เวที ในทุกกลุ่มพื้นที่ โดยเวทีไฮไลท์ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ.จะอยูที่ เขตดอนเมือง เขตบางแค มีนบุรี และ หนองจอก โดยเขตดอนเมือง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะ สส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับ 1 ของพรรคเพื่อไทย จะลงพื้นที่เขตดอนเมืองเพื่อพบปะพี่น้องประชาชนที่ ตลาดโกสุมพิสัย ตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 น.

ทั้งนี้ นส.ยิ่งลักษณ์ จะขึ้นเวทีปราศรัย ร่วมกับ พล.ต.อ. พงศพัศ พงษ์เจริญ พร้อมด้วยบรรดารัฐมนตรีของพรรค เช่น นาย ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.พาณิชย์ และนายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข  รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมซึ่งจะเน้นปราศรัยเรื่องการบริหารจัดการน้ำ เนื่องจากเขตดอนเมืองเคยมีปัญหาน้ำท่วม เป็นต้น

ส่วนเวทีย่อยที่เขต บางแค จะจัดปราศรัยที่ซอยหมู่บ้านเศรษฐกิจ บริเวณวงเวียนอู่ทอง ซึ่งเป็นวงเวียนแรกของซอย โดยมี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นายอดิศร เพียงเกษ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ร.ต.อ.นิติภูมิ นวรัตน์ นาย เอนก หุตังคบดี และ ร.ท.หญิงสุณิสา เลิศภควัต ขึ้นเวทีปราศรัยตั้งแต่เวลา 16.00-20.00 น.

ขณะที่เขตหนองจอก จัดที่ การเคหะฉลองกรุง และ เขตมีนบุรี จัดที่ การเคหะบางชัน ในเวลา 16.00 เช่นกัน นำทีมปราศรัยทั้งสองเวทีโดย สส.วิชาญ มีนชัยนันท์ สส.ไพโรจน์ อิสระเสรีพงษ์ และ ทีม สก. สข. ในพื้นที่

สำหรับกำหนดการลงพื้นที่ของผู้สมัครช่วงเช้าของพรุ่งนี้ จะไปที่เขตมีนบุรี ตั้งแต่ 7.00 น. โดยจะเริ่มที่ตลาดขวัญเรียม วัดบำเพ็ญเหนือ แล้วนั่งเรือนจากคลองแสนแสบไปที่ รร.เทคนิคมีนบุรี และตลาดนัดจตุจักร 2 ย่านมีนบุรี