posttoday

สุหฤทประกาศเดินล้านก้าวขอล้านเสียง

22 มกราคม 2556

ผู้สมัครอิสระเริ่มหาเสียงคึกคัก "สุหฤท"ประกาศเดินล้านก้าวเข้าถึงปัญหาคนกรุงเริ่ม 2 ก.พ. "โฆษิต"ชูค้าขาย 24 ชั่วโมง

ผู้สมัครอิสระเริ่มหาเสียงคึกคัก "สุหฤท"ประกาศเดินล้านก้าวเข้าถึงปัญหาคนกรุงเริ่ม 2 ก.พ. "โฆษิต"ชูค้าขาย 24 ชั่วโมง

นายสุหฤท สยามวาลา ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.)  สังกัดอิสระ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอประกาศวิธีลงพื้นที่หาเสียงว่าจะใช้วิธีที่แตกต่างออกไปโดยประกาศโครงการ "ออกเดิน 1 ล้านก้าวเพื่อเข้าถึงปัญหาของกรุงเทพฯ และ ขอ 1 ล้านเสียงเพื่อก้าวออกมาเปลี่ยนกรุงเทพฯ" เดินไปแปะกระดาษตรงจุดที่จะแก้แล้วถ่ายรูปเก็บไว้เพื่อกลับมาทำมันถ้าได้ตำแหน่ง โดยเริ่มวันที่ 2 ก.พ.เป็นวันแรก

นอกจากนี้นายสุหฤทยังโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ด้วยว่า "ไม่ค่อยสบายใจที่ตอนนี้มีเรื่องของเสียงแตกกับนอมินีเข้ามาถึงผม และขอยืนยันว่า ไม่ใช่นอมินีใคร ส่วนเรื่องเสียงแตกก็บอกได้เพียงว่า ท่านก็มีอิสระเต็มที่ ทุกคนมีเหตุผลเป็นของตนเอง วิธีแก้เสียงแตกคือ ตามหาคนสองล้านคนให้เจอมาใช้สิทธิกันเยอะๆ ความกังวลจะได้หายไป แต่ถ้าไม่กังวลก็ช่วยตามหาคนหายกัน

ขณะที่ นายโฆสิต สุวินิจจิต ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. สังกัดอิสระ ได้ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณ ซอยละลายทรัพย์ พร้อมประกาศนโยบายที่จะพัฒนาบริเวณดังกล่าวให้เป็นแห่งช้อปปิ้งสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ รวมทั้งจัดระเบียบให้เกิดความปลอดภัยทั้งในชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดจนให้ผู้ค้าสามารถค้าขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ร.อ.เมตตา เต็มชำนาญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กททม. สังกัดอิสระ ได้ลงพื้นที่หาเสียงย่านวงเวียนใหญ่ โดยได้สักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ก่อนประกาศนโยบายตั้งจังหวัดธนบุรี ขุดคลองเชื่อมอุโมงค์แก้จราจร การศึกษาฟรี ประกันสังคมทุกระดับ ปราบอิทธิพล