posttoday

ปชป.ยกคำพิพากษาซัดแกนนำแดงบิดเบือน

04 ธันวาคม 2555

ปชป.ยกคำพิพากษา"กี้ร์" หมิ่น "มาร์ค" เตือนสติเสื้อแดงอย่าตกเป็นเหยื่อ ย้ำเป็นความจริง​ที่แกนนำบิดเบือนมานาน

ปชป.​ยกคำพิพากษา"กี้ร์" หมิ่น "มาร์ค" เตือนสติเสื้อแดงอย่าตกเป็นเหยื่อ ย้ำเป็นความจริง​ที่แกนนำบิดเบือนมานาน

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า จากที่ศาลอาญามีคำสั่งจำคุกนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง ในคดีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ฟ้องในคดีหมิ่นประมาท  นั้นอยากฝากคำพิพากษาไปให้เสื้อแดงทั้งประเทศซึ่งมี 3 ประเด็นซึ่งศาลช่วยตอกย้ำความจริง​ที่แกนนำเสื้อแดงบิดเบือนมานาน

1.นายอริสมันต์ระบุว่านายอภิสิทธิ์ ปล้นอำนาจประชาชน จัดรัฐบาลในค่ายทหาร ซึ่งศาลระบุชัดว่าการจัดตั้งรัฐบาลการเข้าสู่ตำแหน่งนายกฯ ของนายอภิสิทธิ์เป็นไปตามวิถีประชาธิปไตย และ หลักเกณฑ์รัฐธรรมนูญ​ เหมือนการดำรงตำแห่งของนายสมัคร สุนทรเวช และ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ 

2. รัฐบาลสั่งฆ่าประชาชนโดยเปิดคลิปเสียง ซึ่งศาลยืนยันว่าคลิปดังกล่าวทางสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันเมื่อเดือน 52  ว่ามีการตัดต่อ 

3. รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ ปล่อยปละให้มีการทุจริตคอรัปชั่น ซึ่งมีการเบิกความต่อศาลว่ามีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนในหลายโครงการและ บางโครงการที่มีการร้องเรียนเรื่องทุจริตก็มีการยุติ​ เช่นโครงการรถเมล์เอ็นจีวี 4,000 คัน ซึ่งอยากฝากให้เสื้อแดงเปิดใจรับอย่าหลงเชื่อกลุ่มคนไม่หวังดี หวังใช้พี่น้องล้างผิดให้กลุ่มตัวเองพวกตัวเอง