posttoday

ปชป.จัดแรลลี่จี้จุดชายชุดดำ

12 ตุลาคม 2555

ปชป.จัดแรลลี่ชี้จุดชายชุดดำตามรายงานคอป. ตำรวจ เข้มดูแล เน้น รปภ.บุคคลสำคัญ ป้องกันสถานที่ราชการ ด้าน โกตี๋ แกนนำแดงปทุมธานี ขู่ยกพวกต้าน

ปชป.จัดแรลลี่ชี้จุดชายชุดดำตามรายงานคอป. ตำรวจ เข้มดูแล เน้น รปภ.บุคคลสำคัญ ป้องกันสถานที่ราชการ ด้าน โกตี๋ แกนนำแดงปทุมธานี ขู่ยกพวกต้าน 

เมื่อเวลา 09.00 น. พรรคประชาธิปัตย์การจัดกิจกรรม แรลลี่ เดินหน้าผ่าความจริง ครั้งที่ 1 ของ พรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. วันนี้ โดยจะมีการเดินทางไปยังจุดต่าง ๆ ที่มีรายงานของ คอป. ว่ามีการปรากฏตัวของชายชุดดำ รวม 5 จุด ดังนี้ 1.อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย และแยกคอกวัว 2.ถนนตะนาว - ถนนดินสอ 3.แยกราชประสงค์ และวัดปทุม4.บ่อนไก่ และ 5.ลานพระบรมรูปทรงม้า รัชการลที่ 6 และสวนลุม

โดนในวันนี้ นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และนายแทนคุณ จิตต์อิสระ รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์นำขบวนแรลลี่วันนี้จะเดินทางไป 2 จุด คือ บริเวณวัดปทุมวนาราม และบริเวณโรงเรียนสตรีวิทยา

อย่างไรก็ตาม การจัดแรลลี่ครั้งนี้เป็น 1 ในกิจกรรมเดินหน้าผ่าความจริง ใครบงการมัจจุราชชุดดำฆ่าประเทศไทย ที่จะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ที่ สวนลุมพินี

ทั้งนี้   เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา วิทยุสื่อสารตำรวจได้แจ้งให้ตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 1, 5, และ 6 ให้เตรียมความพร้อมในการดูแลการจัดกิจกรรมดังกล่าว โดยมอบหมายให้ตำรวจรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ อีกทั้งดูแลความสงบเรียบร้อย และป้องกันการทำลายสถานที่ราชการ นอกจากนี้ ให้เปิดการจราจรทั้งหมด หรือบางส่วน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน ที่ไม่ได้มีส่วนรู้เห็นกับการชุมนุม และป้องกันการกระทบกระทั่งกับบุคคลอื่นที่มีความเห็นต่างทางการเมือง

ด้านนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือ "โกตี๋" แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี เปิดเผยว่า หากพรรคประชาธิปัตย์จะจัดกิจกรรมแรลลี่เดินหน้าผ่าความจริง เคลื่อนไปยังจุดที่ชายชุดดำปรากฏตัวก็สามารถทำได้ แต่ขอเตือนไปยังพรรคประชาธิปัตย์ว่า หากเคลื่อนขบวนรถเข้ามาในเขตดอนเมือง เขตปทุมธานี หรือถนนวิภาวดีรังสิตก็ตาม ตนจะนำมวลชนไปปิดถนนขวางขบวนแรลลี่พรรคประชาธิปัตย์อย่างแน่นอน

ปชป.จัดแรลลี่จี้จุดชายชุดดำ