posttoday

เฉลิมเผยทักษิณให้รักษาการมท.1

03 ตุลาคม 2555

เฉลิมขอให้ตำรวจเป็นกลางแต่อยู่ข้างเพื่อไทย4ต.ค.บินไปเจอทักษิณที่ฮองกงถ้าเจอสื่อถามจะบอกว่าไม่ได้พบ

เฉลิมขอให้ตำรวจเป็นกลางแต่อยู่ข้างเพื่อไทย4ต.ค.บินไปเจอทักษิณที่ฮองกงถ้าเจอสื่อถามจะบอกว่าไม่ได้พบ

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) กล่าวบรรยายพิเศษเรื่องการปฏิบัติราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตอนหนึ่งว่า
เมื่อคืนวันที่ 28 ก.ย.2555  พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โทรมาหาให้รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย อีกตำแหน่งหนึ่ง และในเร็ววันนี้จะเชิญนายตำรวจระดับผู้กำกับการมาประชุมมอบนโยบายต่อไป

นอกจากนี้ยังเชื่อว่าพรรคเพื่อไทย (พท.) จะอยู่เป็นรัฐบาลยาว ตำรวจที่ไปอยู่ข้างพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ขอให้ทำใจเพราะน้องแทงไฮโลผิด แทงผิดเจ้ามือกินรวบ ตำรวจบางคนไม่ไหวจริงๆ เกินเหตุ ขอให้ตำรวจเป็นกลางแต่อยู่ข้างพรรคเพื่อไทย มีภารกิจคือเอาพี่กลับบ้าน

"ใครเห็นด้วยปรบมือขึ้น" รองนายกฯ กล่าวพร้อมเสียงปรบมือดังลั่นห้องประชุม และขอให้ตำรวจทำงานเต็มที่ โดยขอยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ รักในหลวง มองเรื่องที่มีกลุ่มบุคคลพยายามเอาผิดกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.ที่เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะผิดต่อหน้าที่ เป็นเรื่องตลก ตรงนี้ขอเรียนว่าต้องมีหน้าที่ แต่ผบช.น.ไม่มีหน้าที่ในต่างประเทศ วันที่ 4 ต.ค.2555 จะเดินทางไปฮ่องกง เพื่อไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ หากสื่อวิจารณ์ จะบอกว่าไปจริงแต่ไม่ได้เจอกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้พบ.