posttoday

สนธยาจัดวันเกิดกำนันเป๊าะ

30 กันยายน 2555

ครอบครัวคุณปลื้มจัดวันเกิดกำนันเป๊าะครบ 74 ปี ชาวบ้าน-ข้าราชการ -ผู้นำท้องถิ่นร่วมอวยพรแน่น

ครอบครัวคุณปลื้มจัดวันเกิดกำนันเป๊าะครบ 74 ปี ชาวบ้าน-ข้าราชการ -ผู้นำท้องถิ่นร่วมอวยพรแน่น

สนธยาจัดวันเกิดกำนันเป๊าะ

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่บริเวณบ้านแสนสุข เลขที่ 3 ซอย 4 ถนนบางแสนล่าง อ.เมือง จ.ชลบุรี นางสติล คุณปลื้ม ภรรยานายสมชาย คุณปลื้ม หรือกำนันเป๊าะ อดีตนายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข พร้อมด้วยลูกๆ คือ นายสนธยา คุณปลื้ม นางสุกุมล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี (อบจ. )  เปิดบ้านแสนสุข ให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมอวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ กำนันเป๊าะ  ที่มีอายุครบรอบ  74  ปี

สำหรับแขกที่สำคัญที่เข้าร่วมอวยพรในครั้งนี้  ประกอบด้วย นายคมสัน เอกชัย  ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  พร้อมภรรยา และรองผู้ว่าราชการจังหวัด , นายอำเภอ จากอำเภอต่างๆ  ข้าราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน และองค์กรภาคเอกชน ตลอดจนประชาชน จำนวนมาก ต่างหลั่งไหลเดินทางเข้าร่วมอวยพรตั้งแต่เช้า

ผู้ที่เข้าร่วมอวยพรครั้งนี้  ต่างนำกระเช้าดอกไม้ ,ผลไม้ สินค้าหนึ่งผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบล  ,สิ่งเคารพนับถือ มาร่วมอวยพร ซึ่งทุกคนที่ร่วมอวยพร ยังให้ความเคารพนับถือ ” กำนันเป๊าะ”ที่สร้างความเจริญให้กับท้องถิ่นและจังหวัดชลบุรี จนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวภายในประเทศและต่างประเทศ

ภายในงานมีผู้ประกอบการร้านอาหาร  นำอาหารนานาชนิด มาจัดตั้งเป็นซุ้ม  คอยเลี้ยงแขกที่มาร่วมงาน อย่างเต็มที่ โดยทางเจ้าภาพได้จัดเตรียม เสื้อยืดคอกลมสีขาว สกรีนรูป กำนันเป๊าะ เล่นกีฬา กับนางสติล  แจกให้เป็นของที่ระลึกกลับบ้านทุกๆคนด้วย

สนธยาจัดวันเกิดกำนันเป๊าะ