posttoday

เลือกตั้งสงขลาเด็กปชป.พ่าย

17 กันยายน 2555

ผลเลือตั้งส.อบจ.สงขลาเด็กประชาธิปัตย์พ่ายให้กับทีมสงขลาพัฒนาหลังยึดได้เพียง 3 ที่นั่ง

ผลเลือตั้งส.อบจ.สงขลาเด็กประชาธิปัตย์พ่ายให้กับทีมสงขลาพัฒนาหลังยึดได้เพียง 3 ที่นั่ง

รายงานข่าวจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)ท้องถิ่นประจำสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด( อบจ.)สงขลา ระบุว่า ผลการเลือกตั้งส.อบจ.สงขลาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทีมสงขลาพัฒนาของนายอุทิศ ชูช่วย นายก อบจ.ได้ 24 คนใน อ.เมือง คือ นายวิชัย กุหลาบวรรณ นายนราเดช คำทัปน์ นายศิริชัย เอกพันธ์ นายอธิชิต ทิพย์มณี  ในอ.หาดใหญ่ คือ นายเจษฏาพงค์ ชูแก้ว นายณัฐวุฒิ ไชยชูลี  นายทวีศักดิ์ อรัญดร  ด.ต.สุรินทร์ ปานดำรงค์  นายอรุณ บุญรัศมี  นายสุคนธ์ เรืองกูล  ในอ.สะเดา คือนายสายัญ สวมทอง นายสุรศักดิ์ สุวรรณรักษา และนายวัชรพล ปริสุทธิ์กุล

นอกจากนี้มีรายงานว่าทีมสงขลาพัฒนาได้รับการเลือกตั้งใน อ.รัตภูมิ คือ นายญาณพง เพชรบูรณ์  นายอดุลย์  สงดวง ในอ.สิงหนคร คือ นายวิสิทธิ์ รุจิเรข ในอ.จะนะ คือ นายสุภาพ ทองเพชร  ในอ.สทิงพระ คือ นายสุวัฒน์ นิยมเดชา ในอ.บางกล่ำ คือ นายบุญเจอ กัลยาศิริ ในอ.ควนเนียง คือ นายมิตร แก้วประดิษฐ์ ในอ.นาหม่อม คือ นายอาคม ประสมพงศ์  ในอ.คลองหอยโข่ง คือ นายสาธิต สุวรรณชาตรี  ในอ.นาทวี คือ นายกุณฑล เสนะพันธ์ ในอ.กระแสสินธิ์ คือ นายเปรม ทองเนื้อแข็ง 

สำหรับทีมพลังสงขลา ที่มีนายนิพนธ์ บุญญามณี  สส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)ให้คำปรึกษา ได้รับเลือกในอ.หาดใหญ่ ได้แก่ นายนิยม พรรณราย  นายประสิทธิ์ ช่วยชูสกุล  นายจำลอง บุญวรรโณ  ในอ.สะบ้าย้อย นายวรพงศ์ ปราบ และทีมอิสระ ในอ.ระโนด คือนายกระจายศักดิ์ ศรีสงค์ ว่าที่ ร.ต.ไกรธนู แกล้วทนงค์  ในอ.เทพา คือนายศิริชัย หนิมา ในอ.สะบ้าย้อย คือ ด.ต.อนันต์ ชูเลขา นายอาหรน โสะแสะ ในอ.จะนะ คือนายวสันต์ ชั่งหมาน ในอ.หาดใหญ่ คือ นายร่อซี หนิมุสา ในอ.สิงหนคร นายฉัตรเพชร ครุอำโพธิ์ เป็น ส.อบจ.เก่า 20 คน ส.อบจ.ใหม่ 16คน