posttoday

โอ๊คพ้อ6ปีพ่อไม่ได้ร่วมทำบุญวันเกิด

21 สิงหาคม 2555

พานทองแท้ โพสต์รูปทำบุญพร้อมครอบครัวผ่านเฟซบุ๊ก เผยวันเกิดอุ๊งอิ๊ง อฐิษฐาน"ขอคืนความสุขให้ครอบครัว"เป็นของขวัญให้น้องสาว

พานทองแท้ โพสต์รูปทำบุญพร้อมครอบครัวผ่านเฟซบุ๊ก เผยวันเกิดอุ๊งอิ๊ง อฐิษฐาน"ขอคืนความสุขให้ครอบครัว"เป็นของขวัญให้น้องสาว

โอ๊คพ้อ6ปีพ่อไม่ได้ร่วมทำบุญวันเกิด โอ๊คโพสต์รูปทำบุญวันเกิดอุ๊งอิ๊ง

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เนื่องจากในวันนี้ เป็นวันคล้ายวันเกิดของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร น้องสาว โดยนายพานทองแท้ ระบุว่า อยากให้ครอบครัวพร้อมหน้ากัน ซึ่ง น.ส.แพรทองธาร เป็นบุตรสาวคนเล็กของครอบครัว ที่ใกล้ชิดกับ พ.ต.ท.ทักษิณ มากที่สุด ซึ่งคงไม่มีใครเข้าใจว่าคนในครอบครัวชินวัตร เจ็บช้ำแค่ไหน และส่วนตัวไม่ได้ต้องการอะไรมากไปกว่าขอคืนความสุขภายในครอบครัว เพราะน้องสาวของตนเองอยากให้ทุกคนอยู่พร้อมหน้ากัน พร้อมจะขออฐิษฐานเพื่อเป็นของขวัญให้กับน้องสาวด้วย

ข้อความในเฟซบุ๊กของนายพานทองแท้

"เช้านี้ผมต้องตื่นก่อนพระอาทิตย์ขึ้น เพื่อมาทำบุญตักบาตรเนื่องในโอกาสวันสำคัญอีกวันหนึ่งของครอบครัว คือ "วันเกิดของน้องอิ๊งค์" ครับ

เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของครอบครัวเราแต่ไหนแต่ไรมา ที่คุณพ่อ, คุณแม่, ผมและน้องๆ จะต้องตื่นมาใส่บาตร พร้อมหน้าพร้อมตากัน เมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดของคนในครอบครัว จนกระทั่งถึงวันปฏิวัติเมื่อปี2549 เป็นต้นมา คุณพ่อก็ไม่สามารถมาร่วมใส่บาตรด้วย นี่ก็เข้าปีที่6 แล้วครับ"