posttoday

ทักษิณบัญชาการสั่งปรับทัพแดงลั่นรับเลี้ยงดูปูเสื่อเต็มพิกัด

17 มีนาคม 2553

แก้เกมเสื้อแดงระส่ำ!ทักษิณโดดออกหน้าบัญชาการนปช.แปรถนนราชดำเนินจัดเลี้ยงผู้ชุมนุม

แก้เกมเสื้อแดงระส่ำ!ทักษิณโดดออกหน้าบัญชาการนปช.แปรถนนราชดำเนินจัดเลี้ยงผู้ชุมนุม

เมื่อเวลา 20.50 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  วีดีโอลิงก์เข้ายังเวทีสะผ่านฟ้าลีลาศสั่งการให้นายวีระ มุสิกพงษ์ประธานนปช.ปรับการชุมนุมถนนราชดำเนินให้เป็นถนนคนเดิน ให้มีร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ไว้คอยบริการ และกำชับด้วยว่าต้องให้บริการผู้ร่วมชุมนุมที่มาจากต่างจังหวัดแบบ"เอื้ออาทร"

พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุด้วยว่า เมื่อวานนี้ (16มี.ค.) ที่คนโทรไปร้องเรียนว่า มาร่วมชุมนุมแล้ว ไม่ได้รับประทานอาหารถึงสองมื้อ ฉะนั้นขอให้กนนำแก้ไขเรื่องนี้ พร้อมกล่าวเป็นนัยๆถึงเครื่อข่ายที่อยู่ในสังกัดให้ออกมาแสดงตัวได้แล้วอย่าปอดแหก

พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เชิญชวนให้ผู้ที่ยังตะขิดตะขวงใจที่จะร่วมชุมนุม ให้มาร่วมชุมนุมกับนปช. โดยระบุว่า จะมาโดยไม่ใส่เสื้อแดงก็ได้ พร้อมทั้งปลุกใจผู้ชุมนุมขอให้อดทนอีก 1 อาทิตย์ก็ไจะได้รับชัยชนะเพื่อชีวิตที่ดีกว่า

"เราอยู่ที่นี่ไปจนกว่าจะชนะอย่างสันติ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องการจ่ายหัวละ 2พันบาท วันนี้ขอบคุณชาวกทม.ที่ให้การต้อนรับคนเสื้อแดงที่ไปเยี่ยมบ้านนายกฯ" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว

หลังพ.ต.ท.ทักษิณปราศรัยจบ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นน้องเขยของพ.ต.ท.ทักษิณ ได้ขึ้นปราศรัยต่อโดยระบุตอนหนึ่งว่า จะจัดตั้งศูนย์ดูแลสุขภาพให้บริการผู้ชุมนุม หากใครรู้สึกปวดไข้ก็ให้มารับบริการได้