posttoday

ปูขอบคุณพรรคร่วมเปรียบเป็นคู่แต่งงานครบ1ปี

31 กรกฎาคม 2555

"ยิ่งลักษณ์"ขอบคุณพรรคร่วม เปรียบเป็นคู่แต่งงานครบ 1 ปี กำชับเปิดประชุมสภาให้สส.ทำงานเต็มที่ เดินหน้ารับใช้ประชาชน

"ยิ่งลักษณ์"ขอบคุณพรรคร่วม เปรียบเป็นคู่แต่งงานครบ 1 ปี กำชับเปิดประชุมสภาให้สส.ทำงานเต็มที่ เดินหน้ารับใช้ประชาชน

ปูขอบคุณพรรคร่วมเปรียบเป็นคู่แต่งงานครบ1ปี

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.ที่โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเดินทางมาร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์พรรคร่วมรัฐบาล "รวมใจยึดมั่นผลักดันประชาธิปไตย" ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ท่ามกลาง สส.และแกนนำพรรคร่วมรัฐบาลที่เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

น.ส.ยิ่งลักษณ์กล่าวว่า ในนามรัฐบาลและพรรคเพื่อไทยขอขอบคุณ สส.และพรรคร่วมรัฐบาลที่ตลอดระยะเวลาที่ทำงานร่วมกันมา บรรยากาศเป็นไปอย่างดี เปรียบเสมือนคู่แต่งงานที่ตกร่องปล่องชิ้นอยู่ร่วมกันมาแล้ว 1 ปี ทุกวันนี้ยังมีความอบอุ่นและมีความเอื้ออาทรต่อกัน และยังคงมีความเข้มแข็งที่ต้องการช่วยเหลือประชาชนและผลักดันประชาธิปไตยต่อไป รวมถึงการผลักดันนโยบายของรัฐบาลที่ร่วมกันแถลงกันไว้ให้เดินหน้าไปด้วยดี วันนี้ถือเป็นบรรยากาศที่ดีและมีความสุข ขอขอบคุณทุกพรรคร่วมรัฐบาลที่สนับสนุนพรรคเพื่อไทย และตนอย่างไรก็ดีในวันพรุ่งนี้ขอให้ สส.ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่และรับใช้ประชาชนต่อไป

สำหรับภายในห้องจัดเลี้ยงมีการจัดเตรียมบุฟเฟต์นานาชาติ สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้กว่า 400 คน ซึ่งทุกโต๊ะอาหารมีกล่องโดนัทสกรีนกล่อง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีวางไว้ต้อนรับ

ส่วนแกนนำและสส.พรรคร่วมรัฐบาลที่เข้าร่วมงาน อาทิ นายเสนาะ เทียนทอง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายบรรหาร ศิลปอาชา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรคชาติพัฒนา นายสมชาย-นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ นายโภคิน พลกุล อดีตประธานรัฐสภา นายอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.เทคโนโลยีและสารสนเทศนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รมว.พาณิชย์ นางสุกุมล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม นายเจริญ จรรย์โกมล รองประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนหน้านี้ระหว่างในช่วงงานเลี้ยงสังสรรค์ ผู้จัดงานได้จัดการแสดงร้องเพลงลิปซิงค์ประกอบการเต้นแนวเซ็กซี่ของน้องลูกปัด สาวประเภทสองจากเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ ค่ายเวิร์กพอยท์ สร้างความฮือฮาให้แก่ผู้เข้าร่วมงานและสื่อมวลชนเป็นอย่างมาก

ปูขอบคุณพรรคร่วมเปรียบเป็นคู่แต่งงานครบ1ปี