posttoday

โอ๊คโพสต์รูปเบิรด์เดย์ทักษิณ

27 กรกฎาคม 2555

พานทองแท้โพสข้อความพร้อมรูปภาพร่วมอวยพรวันเกิดพ.ต.ท.ทักษิณ ระบุ"วันเกิดปีหน้าขอจัดพร้อมหน้าพร้อมตากันที่เมืองไทยได้มั้ยครับ!!

พานทองแท้โพสข้อความพร้อมรูปภาพร่วมอวยพรวันเกิดพ.ต.ท.ทักษิณ ระบุ"วันเกิดปีหน้าขอจัดพร้อมหน้าพร้อมตากันที่เมืองไทยได้มั้ยครับ!!

โอ๊คโพสต์รูปเบิรด์เดย์ทักษิณ โอ๊คโพสต์รูปเบิรด์เดย์ทักษิณ

เมื่อเวลาประมาณ 23.15 น.(26ก.ค.) นายพานทองแท้ ชินวัตร โพสข้อความผ่าน และภาพครอบครัว ฉลองวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เฟสบุ๊คส่วนตัว "Oak Panthongtae Shinawatra " ยังอยู่ในงานวันเกิดคุณพ่ออยู่เลยครับ แต่ต้องขอรีบโพสต์รูปก่อนที่จะขึ้นวันใหม่ งานวันเกิดคุณพ่อปีนี้ทำให้เหมือนกับมี "ไทยทาวน์" แห่งใหม่ที่เกาะฮ่องกงเลยนะครับ เพราะมีคนไทยมารวมตัวกันกว่า500คน แต่ต่างจากไทยทาวน์ในประเทศอื่นตรงที่เป็นการรวมตั...วกันของคนไทยที่พำนักอยู่ในประเทศไทยถึง 99.8% และมีเพียง1คนเท่านั้นที่ยังไม่สามารถกลับไปพำนักที่เมืองไทยได้

ก็แปลกนะครับ อดีตนายกฯที่มีพี่น้องประชาชนสนับสนุนมากที่สุดในประวัติศาสตร์ หลังถูกปฏิวัติโดนตั้งบุคคลที่เป็นปฏิปักษ์มาเป็นกรรมการตรวจสอบฯ ปั้นเรื่องจนกระทั่งกลายเป็นมีความผิด ไม่สามารถเข้าประเทศได้ เปรียบเหมือนคนที่ได้วีซ่าที่ทุกประเทศยินดีต้องรับ แต่ไม่สามารถเข้าประเทศบ้านเกิดเมืองนอนได้ "ก็ไม่รู้ว่าเมืองไหร่จะได้ไฟเขียววีซ่าให้กลับบ้านซักทีนะครับ เฮ้ออออ..."

"วันเกิดปีหน้าขอจัดพร้อมหน้าพร้อมตากันที่เมืองไทยได้มั้ยครับ!!"