posttoday

สุเทพขอทักษิณเลิกใช้เสื้อแดงป่วน!

07 กรกฎาคม 2555

สุเทพพาครอบครัวทำบุญวันเกิด 63 ปี วัดชลประทานรังสฤษฏ์ ลั่นขอมีสุขภาพดี วอนทักษิณ เลิกใช้เสื้อแดงป่วน

สุเทพพาครอบครัวทำบุญวันเกิด 63 ปี วัดชลประทานรังสฤษฏ์ ลั่นขอมีสุขภาพดี วอนทักษิณ เลิกใช้เสื้อแดงป่วน

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำพรรคประชาธิปัตย์และครอบครัว ทำบุญครบรอบวันคล้ายวันเกิด ปีที่ 63 ที่ วัดชลประทานรังสฤษฏ์จังหวัดนนทบุรี โดยนายสุเทพ กล่าวว่า ของขวัญที่อยากได้ในวันเกิดปีนี้คือ การมีสุขภาพที่ดี เพื่อช่วยทำงานทางการเมืองให้ประเทศต่อไปได้ พร้อมยังหวังว่า ประเทศไทย จะมีความสงบสุขและเห็นทุกฝ่ายร่วมกันแก้ปัญหาพัฒนาบ้านเมือง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชน

ทั้งนี้ นายสุเทพ ยังขอให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยุติการดำเนินการทุกเรื่องที่จะทำให้ประเทศเกิดความวุ่นวายด้วยเพราะจะทำให้ญาติพี่น้อง ทรัพย์สินของพ.ต.ท.ทักษิณ ได้รับผลกระทบด้วย ส่วนการที่ กลุ่มคนเสื้อแดง ได้ประกาศจะนำมวลชนกดดันศาลรัฐธรรมนูญ หากตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ ไม่ลาออกนั้น เห็นว่า ทุกฝ่ายควรลุกขึ้นมาต่อสู้ไม่ควรยอมให้กระบวนการที่ไม่ชอบธรรมออกมากดดันการทำหน้าที่ของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ

ขณะเดียวกัน ยังไม่รู้สึกกังวลว่า คำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ จะทำให้บ้านเมืองเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองขึ้น และทุกฝ่ายก็ควรเคารพคำตัดสินของศาล ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร

อย่างไรก็ตาม ยังคงไม่ไว้ใจให้ นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร ทำหน้าประธานสภาต่อไป  แม้จะได้ชี้แจงว่า เรื่องคลิปเป็นเพียงการหารือกับคนใกล้ชิดเท่านั้น ส่วนการเปิดประชุมสภา ในวันที่ 1 ส.ค. พรรคก็จะเดินหน้าทำหน้าที่ของสมาชิกให้เข้มแข็งต่อไป ขณะที่ นอกสภาก็จะชี้แจงให้ประชาชนรับทราบถึงข้อเท็จจริงเรื่องต่าง ๆ เพื่อให้เท่าทันนักการเมือง--จบ--