posttoday

โอ๊คขำเปิดเครือข่ายตัน-โอ๊ค-สรยุทธ์

06 กรกฎาคม 2555

โอ๊คโพสต์ข้อความเฟสบุ๊กขอโทษ สรยุทธ์-ตันถูกโยงการเมือง

โอ๊คโพสต์ข้อความเฟสบุ๊กขอโทษ สรยุทธ์-ตันถูกโยงการเมือง

เมื่อเวลา 18.55 น. วันนี้ (6ก.ค.) นายพานทองแท้ ชินวัตร ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงกรณีที่"ศูนย์ปฏิบัติการติดตามผู้ชุมนุมเสื้อแดง"  ได้มีการโพสต์ข้อมูลเปิดขุมข่าย"เสี่ยตัน โออิชิ เชื่อม พานทองแท้ ชินวัตร -สรยุทธ์ สุทัศน์จินดา" โดยนายพานทองแท้ ระบุว่า

"ทีมงานผมก็ชอบซอกแซกไปเอาข้อมูลมาอีกแล้วครับ เป็นโพสต์ของ "ศูนย์ปฏิบัติการติดตามผู้ชุมนุมเสื้อแดง" และเห็นว่าในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ก็นำไปลงด้วยนะครับ โพสต์รูปที่ผมโพสต์ให้ดูนี้ครับ

ผมก็ไม่ทราบว่าไอ้ศูนย์ที่ว่านี้คือของหน่วยงานไหนและมีใครอยู่เบี้องหลัง แต่เห็นทีมงานบอกว่ามีการแชร์ข้อมูลไปมากับพรรคประชาธิปัตย์ และในการชุมนุมของมวลชนเสื้อแดงที่ผ่านมา ผู้ที่ติดตามการชุมนุมก็ทราบแต่ว่ามีกลุ่ม"ชายชุดดำ"ที่คอยติดตาม(สาดกระสุนใส่)พี่น้องเสื้อแดงอยู่ ดังนั้นใครที่เป็นอีแอบเกี่ยวข้องอยู่เบื้องหลังศูนย์ฯที่ว่านี้ก็ช่วยชี้แจงเองนะครับ

ผมเองก็ไม่ทราบว่าศูนย์ติดตามเสื้อแดง และพรรคประชาธิปัตย์ จะมาติดตามข่าวพี่ทั้ง2คนนี้ทำไม เพราะพี่ทั้ง2ไม่ใช่คนเสื้อแดง คนหนึ่งก็ทำธุรกิจซึ่งก็ต้องการลูกค้าจำนวนมากจากเสื้อทุกสี อีกคนหนึ่งก็เป็นพิธีกรข่าวที่มีเรทติ้งสูงสุดในประเทศไทย ผมก็ต้องกราบขอโทษพี่ทั้ง2ไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ที่ต้องขอโทษพี่ทั้ง2 ก็เพราะผมทราบดีครับว่า โทษของผู้ที่ถูกหาว่ามาเกี่ยวพันกับผมและครอบครัวนั้น หากการเมืองเปลี่ยนขั้วแล้วท่านจะโดนอะไรบ้าง และก็ทราบดีครับว่าผู้ที่เป็นปฏิปักษ์กับผมและครอบครัวนั้น ที่ผ่านมาได้รับการปูนบำเหน็จอย่างไรบ้าง ผมจึงไม่อยากให้ใครจะต้องมาเดือดร้อนเพราะผมเป็นต้นเหตุครับ

ในมุมมองของผมพี่ทั้ง2 มีความเป็นกลางทางการเมืองครับ โดยเฉพาะพี่สรยุทธฯ พี่อาจเคยพูดในสิ่งที่ถูกใจพรรคเพื่อไทยพรรคปชป.ก็ย่อมไม่ชอบ พูดถูกใจพรรคประชาธิปัตย์พรรคเพื่อไทยก็ย่อมไม่ชอบ แต่ทั้ง2พรรคฯก็ต้องมีน้ำใจนักกีฬาและยอมรับฟังและน้อมรับสิ่งที่สื่อมวลชนสะท้อนความคิดเห็นของพี่น้องประชาชนมาวิเคราะห์และปรับปรุงตัว ทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมมากขึ้นครับ

เขียนถึงตรงนี้ผมพึ่งจะนึกขึ้นมาได้ว่า พรรคปชป.พึ่งจะส่งคนไปประท้วงหรือไปยื่นหนังสือต่อว่าพี่สรยุทธที่ช่อง3อยู่ ผมว่าอย่าไปตอแยกับพี่เขาเลยครับ พี่ทั้ง2คนนี้ มีแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ไประรานเขามากๆ เกิดแฟนคลับเขาหันมาเชียร์พรรคเพื่อไทยกันทั้งหมด ระวังจะเป็นฝ่ายค้านไปตลอดชีวิตนะครับ"

โอ๊คขำเปิดเครือข่ายตัน-โอ๊ค-สรยุทธ์