posttoday

ภท.เปิดเว็บไซต์สื่อสารตรงกับบรรดาผู้สนับสนุน

06 กรกฎาคม 2555

ภูมิใจไทยเปิดเว็บไซต์สื่อสารประชาชนทางตรงหวั่งกระจายผลงานสส.โดยเฉพาะกมธ.ปปช.ตรวจสอบการเสียภาษีของสมาคมฟุตบอลย้อนหลัง 5 ปี

ภูมิใจไทยเปิดเว็บไซต์สื่อสารประชาชนทางตรงหวั่งกระจายผลงานสส.โดยเฉพาะกมธ.ปปช.ตรวจสอบการเสียภาษีของสมาคมฟุตบอลย้อนหลัง 5 ปี

นายศุภชัย ใจสมุทร สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า พรรคได้เปิดช่องทางการสื่อสารกับประชาชนผ่านเว็บไซต์ (www.bhumjaithai.com) โดยใช้คอลัมน์ “เรื่องเล่าภูมิใจไทย” และเครือข่ายสังคมออน์ไลน์เฟซบุ๊ค (พรรคภูมิใจไทย ประชานิยม สังคมเป็นสุข) ซึ่งจะนำเสนอคลิปสัมภาษณ์ผลงานของสส.พรรค ที่ได้ทำงานเพื่อประชาชน ทั้งในพื้นที่ ในรัฐสภา และในคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ชุดต่างๆ

อย่างไรก็ตาม การใช้ช่องทางการสื่อสารดังกล่าว เพื่อต้องการชี้แจงทำความเข้าใจถึงบทบาทของพรรคภูมิใจไทย ที่ทำงานให้กับประชาชน สังคม และประเทศชาติอย่างไรบ้าง ซึ่งเป็นการสื่อสารทางตรงกับสมาชิกพรรคและประชาชนที่สนใจในการทำหน้าที่ของสส.พรรค

นายศุภชัย กล่าวด้วยว่า เว็บไซต์ดังกล่าวจะเป็นอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ก.ค. โดยเฉพาะการทำหน้าที่ในคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนราษฎร ที่ได้เสนอญัตติให้ตรวจสอบสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ใน 2 เรื่อง คือ 1.การบริหารงานส่อไม่โปร่งใส และ 2.ส่อให้เห็นถึงความทุจริตประพฤติมิชอบ

“กมธ.จะตรวจสอบการยื่นเสียภาษีของสมาคมฟุตบอล ย้อนหลัง 5 ปี รวมถึงเรื่องส่วนแบ่งรายได้ และสิทธิประโยชน์ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เพราะทราบว่านายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอล ถือหุ้นใหญ่ในบริษัทที่มารับงานกับสมาคมฟุตบอล ซึ่งมีข้อครหาว่ามีการมุบมิบเงินจำนวนนี้หรือไม่ จึงขอให้พี่น้องประชาชนมาติดตามได้ในคอลัมม์ เรื่องเล่าภูมิใจไทย ในเวบไซด์และเครือข่ายสังคมออนไลน์ของพรรค” นายศุภชัย กล่าว