posttoday

สนั่นปัดล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์

28 มิถุนายน 2555

"สนั่น"ปัดหารือดาวพงษ์ล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์แจงตอนนี้ท้องเสียนอนป่วยอยู่รพ.ศิริราชไม่ได้ยินข่าวปฎิวัติ

"สนั่น"ปัดหารือดาวพงษ์ล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์แจงตอนนี้ท้องเสียนอนป่วยอยู่รพ.ศิริราชไม่ได้ยินข่าวปฎิวัติ

พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดเผยทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมเอเอสทีวีว่ายังไม่เคยพบกับ พล.อ.ดาว์พงษ์ รัตนสุวรรณ รองผู้บัญชาการทหารบก ตอนนี้มีอาการท้องเสีย นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชตั้งแต่ก่อนวันที่ 25 มิ.ย. นายขวัญชัย สาราคำ หรือขวัญชัย ไพรพนา แกนนำชมรมคนรักอุดรคงได้ข่าวสารที่ไม่ตรงมา กรณีระบุว่ามีการหารือจะร่วมกันล้มล้างรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ทั้งนี้ หลังจากเปลี่ยนรัฐบาลก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย เพราะไม่มีภารกิจอะไรที่ต้องติดต่อกัน ต่างคนต่างทำหน้าที่ พล.อ.ดาว์พงษ์เป็นรอง ผบ.ทบ. ตัวเองเป็นสส.ซึ่งไม่เกี่ยวพันกันฉะนั้นไม่ใช่เรื่องจริง ฝากถึงนายขวัญชัยว่ามันเป็นข่าวสาร ฉะนั้นต้องให้ได้ลั่นกรองเสียก่อน ฝากบอกความจริงว่า ยังอยู่ในโรงพยาบาล และได้ผ่านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมว.เกษตรและสหกรณ์เพื่อบอกถึงนายขวัญชัยแล้ว

นอกจากนี้ยังไม่เคยได้ยิน และไม่เคยว่าฝ่ายทหารหรือกองทัพคิดส่งสัญญาณปฎิวัติเงียบ การเมืองก็ว่ากันในสภาไป พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบกก็ประกาศชัดตลอดว่าไม่มีการปฏิวัติ สถานการณ์ตอนนี้มาช่วยกันดีกว่า ช่วยกันระมัดระวัง อย่าให้เกิดปัญหาความขัดแย้งที่มีความรุนแรงขึ้น ทำอย่างไรให้เกิดความเข้าใจกันทุกฝ่าย
 

สนั่นปัดล้มรัฐบาลยิ่งลักษณ์ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์