posttoday

ไทกรเผยโฟร์ซีซั่นส์ชั้น7ไม่มีห้องประชุม

18 กุมภาพันธ์ 2555

แกนนำอีสานกู้ชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค เผยโฟร์ซีซั่นชั้น7ไม่มีห้องประชุมมีแต่ห้องสูท แฉนักการเมืองใหญ่สั่งลบเทปกล้องวงจรปิด

แกนนำอีสานกู้ชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ค เผยโฟร์ซีซั่นชั้น7ไม่มีห้องประชุมมีแต่ห้องสูท แฉนักการเมืองใหญ่สั่งลบเทปกล้องวงจรปิด

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ นายไทกร พลสุวรรณ แกนนำอีสานกู้ชาติ ได้เขียนข้อความลงเฟสบุ๊คว่า หลังจากที่นายเศรษฐา ทวีสิน ผู้บริหารบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ออกมายอมรับว่า พบกับนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่น ชั้น 7 โดยไปพบ 6-7 คน จึงมีข้อเท็จจริงและคำถามตามมาว่า 1.ชั้น 7 ไม่มีห้องประชุม 2.ชั้น 7 เป็นห้องธรรมดาและห้องสูท 3.ห้องสูท แบ่งพื้นที่เป็นสองส่วน ส่วนที่หนึ่งเป็นชุดรับแขกขนาดเล็กโซฟา นั่งได้สองคน เก้าอี้อีกสองตัว บางห้องเป็นโซฟานั่งได้สองคนสองตัว ส่วนที่สอง เป็นเตียงนอนและห้องน้ำ 4. นายเศรษฐอ้างว่าไปพบ 6-7 คน รวมกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ก็เป็น 8 คน แสดงว่าในขณะพบกันต้องมี 4 คน ต้องยืนหรือไม่ก็นั่งบนพื้น ตลอด 2 ชม. และ 6-7 คน มีใครบ้าง 5.รูมเซอร์วิสได้บริการเสิร์ฟน้ำ เสิร์ฟกาแฟหรือไม่ เพราะคนในห้องเยอะมาก 6. ค่าเช่าห้องใครเป็นคนจ่าย จ่ายด้วยเงินสดหรือบัตรเครดิตและห้องที่ใช้หมายเลขอะไร 7.หลังประชุมเสร็จ แม่บ้านเข้าทำความสะอาดทำไมต้องแจ้งทำความสะอาดใหม่และเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวใหม่ด้วย ควรมีคนตอบเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องของศีลธรรมและจริยธรรม
         
หลังจากเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นายไทกรได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊ค โดยระบุว่า "แหล่งข่าวระดับสูงของโรงแรมที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไปปฏิบัติภารกิจ ว.5 ชั้น 7 แจ้งว่ามีนักการเมืองใหญ่ระดับรองนายกฯ สั่งการให้ลบเทปโทรทัศน์วงจรปิดของชั้น 7 ทิ้ง เพราะภาพที่ปรากฏในวงจรปิดนั้น ถึงขนาดที่ทำให้ประเทศไทยต้องเปลี่ยนนายกรัฐมนตรีคนใหม่เลยทีเดียว ในภาพที่โทรทัศน์วงจรปิดบันทึกไว้มีรายละเอียดคร่าวๆ ดังนี้ ช่วงเวลาก่อน 14.00 น. มีชายคนหนึ่งรูปร่างสูงใหญ่เดินเข้าไปในห้อง หลัง 14.00 น. มีผู้หญิงรูปร่างสูงเดินเข้าไปในห้อง ก่อน 16.00 น. ผู้หญิงรูปร่างสูงเดินออกจากห้อง หลังจากนั้นประมาณ 20 นาที ผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ก็เดินออกจากห้องดังกล่าว ซึ่งก็ต้องพิสูจน์กันต่อว่าชายและหญิงที่ปรากฏอยู่ในภาพเป็นใคร"

ไทกรเผยโฟร์ซีซั่นส์ชั้น7ไม่มีห้องประชุม